Thời gian: Bắt đầu từ 12h Thứ 7, ngày 29.12.2018 và sẵn sàng hỗ trợ các bạn bắt đầu từ Thứ 4, ngày 02.01.2019
Trong suốt thời gian nghỉ lễ, nếu có bất cứ thắc mắc hay nhu cầu tư vấn hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ với Subiz Team theo các hình thức sau:
- Email tới địa chỉ support@subiz.com
- Để lại tin nhắn offline tại cửa sổ chat trên website http://subiz.com
- Inbox trên fanpage https://www.facebook.com/subizdotcom
Chúng tôi sẽ kiểm tra tin nhắn, email, ticket và phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất.
Bạn cũng có thể tìm hiểu những tài liệu Subiz đã chuẩn bị sẵn, giúp bạn có câu trả lời nhanh nhất cho những thông tin đang tìm kiếm:
- FAQs – Những câu hỏi thường gặp
- Subiz docs – Toàn bộ hướng dẫn sử dụng Subiz 4.0
- Subiz docs 3.0- Toàn bộ hướng dẫn sử dụng Subiz 3.0
Kế hoạch bảo trì hệ thống?
Chúng tôi không thực hiện bất kỳ kế hoạch bảo trì nào trong thời gian nghỉ lễ này. Tuy nhiên, nếu phát hiện dấu hiệu bất thường, bạn luôn có thể kiểm tra trạng thái “sức khỏe” của Subiz ngay tại: Subiz Help Test
Subiz sẽ trở lại phục vụ quý khách vào sáng thứ 4, ngày 02.01.2019.
Kính chúc Quý khách có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ bên gia đình, bạn bè và người thân!
Trân trọng,
Subiz Team