Thuận tiện hơn với cổng thanh toán mới

Từ ngày 27/04/2016, Subiz chính thức sử dụng cổng thanh toán Stripe để phục vụ những thanh toán qua thẻ (tín dụng hoặc ghi nợ) thay thế cho cổng thanh toán FastSpring cũ.

Vì sao Subiz chuyển sang sử dụng Stripe?

Subiz được vận hành theo mô hình phần mềm dịch vụ (Software as a Service) với những thế mạnh như: Sử dụng bất cứ lúc nào, trả phí theo nhu cầu sử dụng… Nhằm đem lại sự đơn giản và dễ dàng kiểm soát cho khách hàng, Subiz quyết định sử dụng cổng thanh toán Stripe (cũng đang được sử dụng trên Twitter, Kickstarter, Shopify, Salesforce, Lyft…) cho những khách hàng sử dụng thẻ tín dụng (credit card) hoặc thẻ ghi nợ (debit card).

*Xem thêm về cổng thanh toán Stripe tại đây.

Cổng thanh toán Stripe

Nhập thông tin đơn giản

So với FastSpring, cổng thanh toán Stripe có một số điểm nổi trội hơn như sau:

  • Đơn giản: Nhập thông tin thẻ ngay tại Subiz. Khách hàng không bị chuyển sang trang trung gian của cổng thanh toán.
  • Dễ kiểm soát: Tùy chỉnh thiết lập chế độ thanh toán thủ công hoặc tự động bất kỳ lúc nào. (ON/OFF trạng thái của phương thức thanh toán).
  • Thuận tiện: Nếu thẻ hết hạn mức, bạn chỉ cần liên hệ với ngân hàng để giải quyết. Bạn không phải vào Subiz để nhập lại thẻ.
  • Gia hạn: Hệ thống sẽ gửi thông báo gia hạn tài khoản tới bạn và tiến hành gọi thanh toán tự động qua thẻ tín dụng sau 12 tiếng.

Bảo mật thông tin thẻ tín dụng?

Subiz không lưu thông tin thẻ của bạn. Thông tin thẻ của bạn được lưu trữ và mã hóa an toàn bởi Stripe.

*Tìm hiểu thêm về cơ chế bảo mật của Stripe tại đây.

Với khách hàng thuê bao đang sử dụng FastSpring

Những khách hàng thực hiện thanh toán trước ngày 27/04 là những khách hàng sử dụng cổng thanh toán FastSpring và sẽ không có bất kỳ thay đổi nào. Nếu bạn muốn chuyển sang cổng thanh toán Stripe, bạn có thể vô hiệu (deactive) phương thức thanh toán cũ và kích hoạt lại bằng cổng thanh toán mới.

Tin nhắn SMS báo khi thanh toán tại Subiz

Khi thanh toán thành công, ngân hàng phát hành thẻ sẽ gửi cho bạn một tin nhắn như hình dưới:

Tin nhắn SMS xác nhận khi thực hiện thanh toán qua cổng Stripe

Tin nhắn SMS xác nhận

Trong đó diễn giải về giao dịch sẽ ghi rõ Subiz.com là đơn vị thụ hưởng thanh toán: AT: stripe*subiz.com – wilmington (Wilmington là thành phố của bang Delaware, Mỹ nơi Subiz có chi nhánh).

Ở Subiz, chúng tôi quan tâm tới trải nghiệm của bạn xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Thanh toán, không đơn thuần là việc bạn trả tiền cho chúng tôi, mà đây là chứng nhận quan trọng về việc cung cấp dịch vụ, giúp bạn nhận được đầy đủ giá trị từ Subiz.

Share this

April 28, 2016 - Thông báo