[Infographic] Subiz và những con số nổi bật năm 2022

Bước sang năm mới 2023, Subiz đã tròn 10 tuổi. Được thành lập vào năm 2013, Subiz khởi đầu là một phần mềm hỗ trợ tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Đến nay, Subiz đã phát triển thêm nhiều tính năng hữu ích, liên kết với nhiều nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử, để trở thành một phần mềm quản lý bán hàng toàn diện.

Subiz phiên bản 4.0 có thể hỗ trợ tất cả các khâu trong kinh doanh, như tương tác với khách hàng, quản lý kho sản phẩm, quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, thống kê và đánh giá hiệu suất các kênh bán hàng, hiệu suất nhân viên…

Hãy cùng nhìn lại hành trình phát triển năm 2022 của Subiz.

Tổng kết năm 2022 - Subiz và những số liệu nổi bật năm 2022

Tổng kết năm 2022 – Subiz và những số liệu nổi bật năm 2022

Trong năm 2022, Subiz đã tích hợp thêm hai kênh tương tác khách hàng mới, nâng tổng số kênh tương tác khách hàng lên 6 kênh bao gồm: website, fanpage (bình luận Facebook, tin nhắn Messenger), Zalo, Instagram, Email, Tổng đài.

  • Instagram: Subiz đã tích hợp kênh Instagram vào tháng 05/2022 và chỉ trong 9 tháng, đã có 44.347 tin nhắn và bình luận Instagram được thực hiện qua nền tảng Subiz
  • Tổng đài Subiz: được ra mắt vào tháng 08/2022, chỉ sau 5 tháng ra mắt, đã có 208.320 phút gọi được thực hiện thông qua tổng đài Subiz

Trong năm 2022, Subiz cũng ra mắt thêm 3 tính năng mới:

  • Sản phẩm: Doanh nghiệp có thể tạo kho sản phẩm trên Subiz, gửi thẻ sản phẩm cho khách hàng, giúp quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng. Thêm vào đó, bạn cũng có thể quản lý kho hàng ngay trên Subiz.
  • Đơn hàng: Bạn có thể lên đơn, gửi đơn cho khách hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng ngay trên màn hình Subiz.
  • Bot tự động hóa: tối ưu sơ đồ kịch bản trả lời tự động cho chat bot, giúp đáp ứng đa dạng kịch bản sale hay kịch bản chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp.

Đặc biệt, Subiz đã cải tiến và nâng cấp phần mềm Subiz phiên bản mobile app, giúp tư vấn viên có thể nhận và trả lời tin nhắn hay cuộc gọi từ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Tải ngay ứng dụng Subiz trên điện thoại tại đây:

Scan mã QR này để tải ứng dụng Subiz về điện thoại

Scan mã QR này để tải ứng dụng Subiz về điện thoại

Trong năm 2022, Subiz cũng đạt được những con số tăng trưởng ấn tượng của các kênh tương tác. Thống kê tương tác các kênh cho thấy, Fanpage và Zalo là hai kênh có tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc, cụ thể: lượng bình luận Facebook tăng 167%, tin nhắn Messenger tăng 204%, Zalo tăng kỷ lục 383%. Thêm vào đó, Instagram mới ra mắt cũng đạt 44.347 tin nhắn trong 9 tháng. Điều này cho thấy kinh doanh qua nền tảng mạng xã hội có xu hướng tăng trong năm 2022. Điều này phù hợp với thống kê và dự đoán của Statista về thương mại trên mạng xã hội: tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) dự kiến là 28,4% từ năm 2021 đến năm 2028.

Ngược lại với các kênh mạng xã hội, tương tác kênh website và email có xu hướng giảm nhẹ, cụ thể website giảm 16% và email giảm 7%. Điều này xảy ra do ảnh hưởng tạm thời của xu hướng kinh doanh trên mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, khi kinh doanh trên mạng xã hội hay sàn thương mại điện tử, bạn bị phụ thuộc nhiều vào các chính sách của nền tảng. Kênh website và email mới thực sự là tài sản của doanh nghiệp và bạn có toàn quyền quyết định với nó. Do đó, các doanh nghiệp muốn phát triển lên đều cần xây dựng website và kênh email marketing cho riêng mình, cho dù tại một thời điểm nào đó, đây không phải là 2 kênh mang lại doanh số cao nhất.

Năm 2022 là một năm mọi hoạt động bắt đầu trở lại bình thường sau đại dịch Covid 19, việc trao đổi buôn bán đã dần phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ. Các số liệu tăng trưởng tương tác các kênh bán hàng liên kết với Subiz cũng là một minh chứng cho sự phát triển này.

Cảm ơn các quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng Subiz. Subiz rất vinh hạnh được đồng hành cùng các khách hàng trên con đường phát triển doanh nghiệp. Đội ngũ Subiz Team sẽ luôn luôn cố gắng cải tiến phần mềm và cho ra mắt nhiều tính năng hữu ích để có thể trở thành cánh tay phải đắc lực của các doanh nghiệp trong quá trình quản lý bán hàng.

Share this

January 14, 2023 - Thông báo