Tăng tốc bán hàng dịp Tết với Subiz Live Chat

Nếu website của bạn đang sử dụng giải pháp hỗ trợ khách hàng trực tuyến, bạn đang nắm trong tay đòn bẩy mạnh mẽ cho sự tăng trưởng về doanh thu. Subiz xin chia sẻ với bạn những bí kíp phát huy tối đa sức mạnh của “đòn bẩy” này trong dịp Tết âm 2016.

1. Mang không khí Tết tới cửa sổ chat

Mang một chút không khí Tết đến với cửa sổ chat Subiz trên website của bạn để khách hàng cảm thấy hứng khởi mua sắm hơn. Bạn có thể tự sáng tạo những hình ảnh của riêng mình (kích thước khuyến nghị là 240px x 164px, dung lượng 200Kb, căn chỉnh theo hướng dẫn tại đây). Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần download bubble chat dành riêng cho Tết Bính Thân 2016 mà Subiz gửi tặng bạn và đặt lên website theo các bước rất đơn giản dưới đây:

  • Đăng nhập Dashboard > Cài đặt > Cửa sổ chat > Chat button
  • Tick vào ô ‘Hiển thị chat bubble’
  • Tải lên mẫu bubble Tết 2016 mà bạn yêu thích
Trang hoàng cửa sổ chat Subiz với bubble Tết 2016

Trang hoàng cửa sổ chat Subiz với bubble Tết 2016

DOWNLOAD BUBBLE TẾT 2016 TẠI ĐÂY

2. Chủ động thông báo tới khác hàng các chương trình khuyến mại mới nhất qua trigger

Chủ động tương tác với khách truy cập bằng những thông tin về chương trình khuyến mại mới nhất, hấp dẫn nhất sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy hứng thú và “nhàn” hơn trong việc mua sắm. Bạn có thể tùy biến kịch bản trigger sao cho phù hợp nhất với từng nhóm khách truy cập (Xem hướng dẫn chi tiết về trigger tại đây).

Chẳng hạn, nếu bạn giảm giá đồng mức tất cả các sản phẩm, bạn có thể sử dụng trigger thông báo chung ở tất cả các trang. Nhưng nếu bạn có mức giảm khác nhau cho từng nhóm sản phẩm, bạn có thể sử dụng trigger riêng cho từng trang sản phẩm đó.

Trigger bán hàng Subiz live chat

Sử dụng trigger để chủ động cung cấp thông tin các chương trình khuyến mại dịp Tết

3. Sử dụng thư viện câu trả lời để tăng tốc độ phản hồi khách hàng

Lượng truy cập dịp Tết tăng cao, số lượng cuộc chat tăng có thể dẫn đến tình trạng phản hồi khách hàng chậm hoặc bỏ lỡ chat. Một gợi ý cho bạn là tận dụng tính năng thư viện câu trả lời của Subiz Live Chat.

Bạn có thể tạo các câu trả lời mẫu về các chương trình khuyến mại trong dịp Tết, gợi ý các sản phẩm phù hợp/cần thiết trong dịp Tết… để trả lời cho các câu hỏi mà bạn dự đoán là sẽ phổ biến trong khoảng thời gian cuối năm. Ví dụ, Chúng tôi đang giảm giá 10% cho sản phẩm gia dụng trong dịp Tết, hoặc Bạn có thể mua bộ gốm sứ cao cấp này làm quà tặng dịp Tết (Xem hướng dẫn chi tiết về Thư viện câu trả lời tại đây).

Tăng tốc độ phản hồi khách hàng với thư viện câu trả lời

Tăng tốc độ phản hồi khách hàng với thư viện câu trả lời

4. Sử dụng IM Clients trên di động để tối đa hóa thời gian online

Với lượng truy cập tăng cao, bạn có thể sử dụng IM Clients trên di động để tối đa hóa thời gian online và tương tác với khách hàng nhiều hơn. Các agent có thể kết nối qua một số ứng dụng di động của bên thứ 3 có hỗ trợ giao thức chat của Subiz như Pidgin, Trillian hay Xabber… để hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi (Xem chi tiết về Kết nối Subiz qua IM Clients tại đây).

Sử dụng IM Clients trên di động để không bỏ lỡ cơ hội tương tác với khách hàng

Sử dụng IM Clients trên di động để không bỏ lỡ cơ hội tương tác với khách hàng

Tết đã rất gần rồi, hoạt động mua sắm đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Áp dụng ngay những tip mà Subiz chia sẻ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội bán hàng nào nhé!

Bài liên quan:

Share this

January 25, 2016 - Subiz và các kỹ năng