Đội kỹ thuật của chúng tôi đang khẩn trương hoàn thành những bước cuối của quá trình nâng cấp. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo tới các bạn khi có thông tin mới !
Cập nhật @ 16:00 theo giờ Việt Nam
Subiz đang gấp rút hoàn thành quá trình nâng cấp. Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách hàng vì thời gian ngoài dự kiến ! Subiz sẽ gửi thông báo tới Quý khách hàng ngay khi dịch vui hoạt động lại bình thường.
—————————————————
Nhằm đảm bảo sự phát triển ổn định và lâu dài, Subiz sẽ thực hiện nâng cấp hạ tầng hệ thống để phục vụ khách hàng tốt hơn. Thời gian cụ thể của việc nâng cấp như sau:
Thời gian: Từ 13:50 – 14:30 theo giờ Việt Nam (GMT+7) ngày 21/10/2015
Gián đoạn: Trong khoảng thời gian này, dịch vụ Subiz sẽ tạm thời bị gián đoạn. Chúng tôi sẽ cố gắng để việc nâng cấp hệ thống này hoàn thành sớm nhất có thể.
Vậy Subiz kính báo để Quý khách hàng chủ động trong công việc. Rất xin lỗi Quý khách hàng vì sự bất tiện này! Mọi thắc mắc và các đề xuất liên quan Quý khách hàng có thể email tới support@subiz.com.
Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ!
Trân trọng,
Subiz Team