[Thông báo] Diện mạo hoàn toàn mới của Subiz!

Món quà tuyệt vời mà Subiz muốn dành cho Quý Khách hàng ngày hôm nay, mở đầu cho một loạt những điều mới mẻ, may mắn năm 2015, là một sự thay đổi to lớn từ sản phẩm cũng như dịch vụ mà Subiz đang cung cấp. Đây là một dấu mốc quan trọng trong lộ trình phát triển của Subiz, với sứ mệnh mang đến lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Giao diện website hoàn toàn mới
  • Nâng cấp toàn bộ hệ thống
  • Ra mắt blog tiếng Anh

1, Giao diện website hoàn toàn mới

Trải nghiệm góc nhìn tuyệt vời với diện mạo mới của Subiz

Trải nghiệm góc nhìn tuyệt vời với diện mạo mới của Subiz

Giao diện mới của Subiz được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế, giúp khách truy cập có thể dễ dàng nhận biết được sản phẩm, hiểu được sứ mệnh của Subiz và đặt trọn niềm tin vào những con người luôn nỗ lực để Subiz trở thành người bạn tuyệt vời nhất đồng hành cùng thành công của Quý khách hàng.

Diện mạo mới của Subiz sẽ chính thức ra mắt vào 14h00 ngày hôm nay, 23/01/2015. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

2, Nâng cấp toàn bộ hệ thống

Subiz nâng cấp hệ thống thành công

Subiz nâng cấp hệ thống thành công

Như đã thông báo tới Quý khách hàng, Subiz ver 3.0 đã được nâng cấp thành công ngày 16/01/2015. Vâng, lần nâng cấp này có thể Quý khách hàng không thấy được sự khác biệt rõ rệt về các tính năng bên ngoài, nhưng hãy dừng lại một chút và cảm nghiệm. Có phải Quý khách hàng đăng nhập Dashboard nhanh hơn, sử dụng hệ thống mượt mà hơn? Hoàn toàn chính xác, đây chính là những nỗ lực mà Subiz muốn được Quý khách hàng ghi nhận. Việc tối ưu hệ thống lần này sẽ cho phép công việc kinh doanh của Quý khách hàng thông suốt, hiệu quả và luôn an toàn!

3, Cập nhật blog tiếng Anh

Khám phá những điều thú vị của blog tiếng anh

Khám phá những điều thú vị của blog tiếng anh

Và một điểm đặc biệt nữa, blog tiếng Anh cập nhật với những bài viết chuyên sâu về lĩnh vực Marketing Online, Thương mại điện tử, tập trung hơn vào Dịch vụ khách hàng, về cách thức vận hành Live Chat cho doanh nghiệp, hay những cập nhật tuyệt vời từ chính Subiz với những tính năng mới, các chương trình khuyến mại mà Quý khách hàng có thể dễ dàng tương tác và theo dõi.

Subiz thực sự hy vọng Quý khách hàng sẽ đón nhận và cảm nghiệm được sự tinh tế trong mỗi thao tác mà Subiz thực tâm gửi gắm đến khách hàng. Hãy chia sẻ niềm vui cùng Subiz trong phần bình luận phía dưới nhé!

Trân trọng!

Subiz Team

Share this

January 23, 2015 - Thông báo