[ Thông báo ] Khắc Phục Sự Cố Kết Nối Từ Nhà Mạng FPT Đến Subiz

Ngày 25/06/2020, Subiz tiếp tục ghi nhận sự cố không truy cập được từ nhà mạng FPT đến Subiz. Điều này gây ra tình trạng lỗi khi truy cập app.mysubiz.com và không hiển thị cửa sổ chat Subiz trên website khi sử dụng mạng FPT.

Tình trạng trên không xuất phát từ lỗi hệ thống Subiz. Tuy nhiên, những khó khăn mà bạn gặp phải trong quá trình tương tác khi sự cố xảy ra, chúng tôi rất thấu hiểu. Hiện Subiz đã làm việc trực tiếp với nhà mạng FPT để tìm ra nguyên nhân chính xác và khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Không chỉ chờ đợi các phương án hỗ trợ đến từ nhà mạng, Subiz đã chủ động xây dựng các phương án nhằm khắc phục sự cố trên và chắc chắn hệ thống Subiz không bị ảnh hưởng bởi những tác động tương tự đến từ phía nhà mạng. Các phương án cụ thể như sau:

1. Tập trung rà soát lại các Website/Fanpage/Zalo OA của khách hàng, từ chối cung cấp dịch vụ đối với những tài khoản có dấu hiệu vi phạm Pháp Luật cũng như điều khoản sử dụng Subiz.

Subiz đã tiến hành gửi email thông báo và chính sách hoàn tiền phí dịch vụ đến những tài khoản nằm trong danh sách trên.

2. Sử dụng tên miền mới Subiz.com.vn cho khách hàng tại Việt Nam

Bằng việc đổi sang tên miền Subiz.com.vn, Subiz và khách hàng nhận được sự bảo trợ từ các cơ quan mạng tại Việt Nam giúp hệ thống luôn hoạt động ổn định.

Việc thay đổi này đảm bảo 100% khách hàng đều có thể truy cập và tiếp tục sử dụng Subiz bình thường.

3. Thay đổi mã nhúng mới:

Nhiệm vụ của Subiz là duy trì kết nối ổn định giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vì vậy, khi phát hiện lỗi không hiển thị cửa sổ chat đối với khách hàng sử dụng mạng FPT, chúng tôi đã tiến hành thay đổi mã nhúng mới nhằm đảm kết nối tới toàn bộ khách hàng.

Mã nhúng mới với 5 phương án dự phòng đảm bảo cửa sổ chat Subiz luôn hiển thị trên website. Nhiều máy chủ hơn đặt tại Việt Nam, Hongkong và Singapore… Bạn cần copy lại mã nhúng mới và đặt lại lên website thay thế cho mã nhũng cũ:

Các bước thay đổi như sau:

  • B1: Đăng nhập tài khoản tại app.subiz.com.vn > Chọn Cài đặt lên website để sao chép mã nhúng mới.
  • B2: Xóa mã nhúng cũ trên website và đặt lại mã nhúng mới.
  • B3: Kiểm tra việc hiển thị cửa sổ chat Subiz trên website.

Đội ngũ tư vấn viên Subiz luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào. Vui lòng liên hệ:

Trân trọng,
Subiz Team.

Share this

June 27, 2020 - Thông báo