[Thông Báo] Lịch Nghỉ Tết Dương Lịch 2021

Frame 25

Kính gửi Quý khách hàng,

Năm 2020 đầy biến động và khó khăn đã dần qua đi nhường chỗ cho năm 2021 với nhiều hy vọng về những bước tiến mới, thay đổi mới và thành công mới. Trong không khí hân hoan chào đón năm mới, Subiz xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 365 ngày qua. Subiz Team xin thông báo lịch nghỉ Tết Dương Lịch như sau:

  • Thời gian nghỉ lễ : Từ thứ sáu (01/01/2021) đến hết CN (03/01/2021).
  • Thời gian làm việc trở lại : Thứ 2 (04/01/2020)

Trong suốt kỳ nghỉ, hệ thống Subiz vẫn hoạt động ổn định và Chatbot Hybrid luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Mọi yêu cầu sẽ được trợ lý ảo của chúng tôi tiếp nhận và chuyển đến đúng bộ phận liên quan.

Để gặp Chatbot Hybrid, vui lòng nhắn tin qua:

Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi yêu cầu đến địa chỉ email: [email protected] hoặc tìm kiếm câu trả lời qua bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng Subiz. Chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất.

Mặc dù dịch bệnh Covid-19 vẫn đang được kiểm soát tốt, tuy nhiên chúng ta cũng không nên quá chủ quan. Subiz khuyến khích bạn sử dụng các biện pháp phòng tránh an toàn như: hạn chế nơi đông người, đeo khẩu trang khi ra ngoài, thường xuyên rửa tay sát khuẩn…

Kính chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ lễ thoải mái, bình an và tràn đầy hạnh phúc!

Trân trọng,
Subiz Team.

Share this

December 31, 2020 - Thông báo