Subiz mừng Quốc Khánh với những cửa sổ chat ấn tượng

Hôm nay, khi vào website Subiz, hẳn bạn đã thấy một sự khác lạ. Đó là cửa sổ chat của Subiz đã treo “sắc đỏ” chào mừng Quốc Khánh 2/9. Đừng ngạc nhiên! Vì chính website của bạn cũng sẽ có được widget và bubble được Subiz thiết kế theo sự kiện lớn này.

Vì sao Subiz có ý tưởng thay đổi giao diện cửa sổ chat?

Quốc khánh 2/9 là dịp mà người dân cả nước hướng về nguồn cội. Khi đi ra đường, bạn sẽ thấy hình ảnh nhà nhà nối phố treo cờ đỏ sao vàng. Còn khi online, những hình ảnh đại diện rực sáng biểu tượng Việt trên facebook sẽ nhắc nhở bạn lòng tự hào của dân tộc.

Là sản phẩm hình thành từ trí tuệ Việt, Subiz cũng hòa mình vào dòng chảy kỷ niệm 70 năm độc lập của dân tộc. Từ ngày hôm nay, Subiz thay đổi giao diện widget và bubble trên cửa sổ chat để hưởng ứng sự kiện này. Bạn nghĩ sao về ý tưởng này?

Thay áo mới, chào mừng Quốc Khánh cùng Subiz!

Bạn muốn có một tuần lễ ý nghĩa với doanh số tăng vọt, hãy cùng chào mừng quốc khánh cùng chúng tôi ngay – bây – giờ.

Subiz đã thiết kế những giao diện cửa sổ chat đậm dấu ấn Việt Nam dành cho chính website của bạn. Thay đổi giao diện widget và bubble không những thể hiện tinh thần yêu nước mà còn giúp website trở nên “vui mắt” hơn. Khách hàng và nhân viên của bạn sẽ được trải nghiệm không khí tưng bừng ngay khi họ mua sắm và làm việc.

Hãy tham khảo hướng dẫn tùy chỉnh cửa sổ chat để tạo một giao diện bắt mắt hơn. Cùng nhìn xem Subiz có những widget, bubble độc đáo như thế nào.

Để tùy chỉnh cửa sổ chat, bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế trên

Để tùy chỉnh cửa sổ chat, bạn có thể tham khảo mẫu CSS  trên

Bạn có thể download một trong số những mẫu bubble sau đây:

Đừng bỏ lỡ! Hãy thay ngay áo mới cho cửa sổ chat, cùng Subiz đón Quốc Khánh 2/9 ngay trên website của bạn.

Share this

August 26, 2015 - Thông báo