[Thông báo] – Tiếng Ba Tư, Trung Quốc đã sẵn sàng trên cửa sổ chat Subiz

Ngày 29/06/2015 cửa sổ Chat Subiz đã có thêm những ngôn ngữ mới: tiếng Ba Tư (Persian language – code: fa); tiếng Trung Quốc (Chinese language – code: zh). Nếu website bạn có khách truy cập đến từ nhiều quốc gia, hãy kích hoạt chế độ tự động xác định. Nếu đa số khách truy cập đến từ các quốc gia nói hai ngôn ngữ trên, bạn hãy chọn chính xác ngôn ngữ cho cửa sổ chat để có thể thay đổi theo ý muốn.
Subiz- live chat- giao dien tieng nuoc ngoai

Tùy chọn ngôn ngữ dễ dàng

Dễ dàng để tạo thiết lập ngôn ngữ tại trang quản lý Dashboard>>Cài đặt>>Cửa sổ chat>>Ngôn ngữ:

Khách hàng sử dụng ngôn ngữ tiếng Ba Tư: http://psoft.ir/

Khách hàng sử dụng ngôn ngữ tiếng Ba Tư

Như chúng ta đã biết, Subiz có khả năng nhận diện khách truy cập đến từ đâu. Nếu bạn cài đặt cửa sổ chat Subiz ở chế độ tự động nhận xác định ngôn ngữ (Auto Detect Language) thì cửa sổ chat Subiz sẽ hiển thị ngôn ngữ phù hợp cho từng khách truy cập. Ví dụ một khách truy cập đến từ Brazin, cửa sổ chat sẽ hiển thị ngôn ngữ Bồ Đào Nha (Portuguese).

Toàn cầu hóa, khách hàng của bạn có thể đến từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Hãy để Subiz giúp khách hàng của bạn cảm thấy thuận tiện nhất và được giao tiếp như tại chính đất nước mình.

Không ngừng vận động và thay đổi, Subiz liên tục có những cập nhật kịp thời để mang lại giá trị cao nhất dành cho khách hàng.

Các ngôn ngữ hiện có trên cửa sổ chat Subiz: Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Đức, tiếng Ba Tư và tiếng Trung Quốc.

Trân trọng!

Subiz Team

Share this

June 30, 2015 - Thông báo