Trong thời gian từ 9h02 – 10h10 sáng ngày 29/10/2019, Subiz gặp sự cố gây ra tình trạng gián đoạn kết nối Dashboard và Widget.
Nguyên nhân được xác định do hệ thống Subiz bị lỗi. Hiện tại, chúng tôi đã hoàn tất khắc phục sự cố và tiếp tục theo dõi.
Đến 10:10 ngày 29/10/2019 hệ thống đã hoàn toàn ổn định, quý khách có thể đăng nhập và tiếp tục sử dụng Subiz.
————————————————-
Cập nhật 10:00 theo giờ Việt Nam
Hiện tại, Subiz đang tập trung khắc phục sự cố và tìm ra nguyên nhân gây gián đoạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo tới Quý khách hàng ngay khi có thông tin mới!
Cập nhật 10:10 theo giờ Việt Nam
Hệ thống đã hoạt động ổn định.
————————————————–
Subiz chân thành xin lỗi Quý khách về sự cố này !
Nếu có bất khó khăn trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ đội ngũ Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ:
– Hotline: +84 2473.021.368
– Email: Support@subiz.com
– Chat trên trang: https://subiz.com/vi/
Subiz Team