Thông tin về tình trạng lỗi ngày 12/09/2018

Kính gửi Quý khách hàng,

Trong thời gian từ 9:30-13:50 ngày 12/09/2018, Subiz gặp sự cố về hệ thống, gây ra tình trạng gián đoạn kết nối ở Subiz 4.0 và tải dữ liệu chậm.

Nguyên nhận được ghi nhận do Google Cloud Networking gặp vấn đề khiến ảnh hưởng tới hoạt động của máy chủ Subiz và dữ liệu tải về chậm. Hiện tại chúng tôi đã hoàn tất khắc phục sự cố và đảm bảo hoạt động ổn định cho dịch vụ.

Đến 13:50 ngày 12/09/2018, hệ thống đã hoàn toàn ổn định, Quý khách hàng có thể đăng nhập Subiz trở lại.

—————————————————

Cập nhật @10:30 theo giờ Việt Nam

Subiz đang gấp rút khắc phục sự cố. Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách hàng vì sự bất tiện này! Subiz sẽ gửi thông báo tới Quý khách hàng ngay khi dịch vụ hoạt động lại bình thường.

Cập nhật @11:30 theo giờ Việt Nam

Subiz Team đang khẩn trương khắc phục sự cố. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo tới Quý khách hàng khi có thông tin mới!

Cập nhật @12:30 theo giờ Việt Nam

Subiz team đang tập trung tìm phương án ổn định hoạt động của hệ thống. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất tới Quý khách hàng!

—————————————————

Subiz chân thành xin lỗi Quý khách về sự gián đoạn này!

Nếu có bất cứ khó khăn gì, đừng ngại phản hồi cho Subiz nhé.

Trân trọng!
Subiz Team

Share this

September 12, 2018 - Thông báo