Trong thời gian từ 9:30-11:30 ngày 29/05/2018, Subiz gặp sự cố về hệ thống, gây ra tình trạng gián đoạn dịch vụ.
Nguyên nhân được xác định: Tối ngày 28/05/2018, Subiz triển khai mô hình Tự động co giãn hệ thống (Auto scale) nhằm bảo đảm đáp ứng nhanh chóng khi website khách hàng có lượng truy cập tăng đột biến. Việc triển khai này đã gặp một vài lỗi ngoài dự kiến và gây ra chết dịch vụ – làm gián đoạn dịch vụ Subiz.
Đây hoàn toàn là lỗi từ phía Subiz. Sau 2 giờ đồng hồ tập trung, chúng tôi đã hoàn tất khắc phục sự cố và đảm bảo hoạt động ổn định cho dịch vụ.
Đến thời điểm hiện tại 11:30 ngày 29/05/2018, hệ thống đã hoàn toàn ổn định. Quý khách hàng có thể đăng nhập Subiz trở lại.
Subiz chân thành xin lỗi Quý khách về sự gián đoạn dịch vụ sáng nay!
Trân trọng!
Subiz Team