Thu hút hàng ngàn lượt truy cập Website bằng tuyệt chiêu nội dung “vạn người mê”

Việc một Website kinh doanh thu hút lượt khách ghé thăm phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Doanh nghiệp cũng có thể làm nhiều cách để có thể tăng sức hấp dẫn và thu hút lượng truy cập Website của mình. Trong đó, không thể không kể đến yếu tố về mặt nội dung – Chìa khóa sống còn cho mọi Website kinh doanh hiệu quả.

1. Thông điệp đồng nhất, đúng đối tượng

Một Website thu hút người truy cập trước tiên cần phải có sự thống nhất trong mọi thông điệp truyền tải, phù hợp với đối tượng được nhắm đến. Mục đích cuối cùng của Website kinh doanh hiệu quả chính là thúc đẩy việc bán hàng cho đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng đóng vai trò trung tâm, làm nền tảng để xây dựng nội dung thông điệp trên Website, từ trang chủ (Homepage), trang tính năng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ…Tất cả cần đồng nhất, nhắm đúng đối tượng. Điều này sẽ góp phần tạo dựng niềm tin cho khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ cho bản thân.

thu hut luot truy cap website

Thông điệp xây dựng đồng nhất sẽ tạo dựng niềm tin với khách hàng cực kỳ mạnh

Thử tượng tượng, trên cùng một Website kinh doanh của bạn, nhưng mỗi mục lại là một thông tin, thậm chí là những thông tin gây mâu thuẫn, thì liệu khách hàng có thể tiếp tục đặt niềm tin vào sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp?

2. Blog

Bên cạnh các thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, nhiều Website kinh doanh hiện nay còn tập trung phát triển thêm mục blog, cung cấp những bài viết trong cũng lĩnh vực, được tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau. Blog sẽ giúp cho Website của doanh nghiệp trở nên đa dạng và phong phú hơn. Nội dung hữu ích, giá trị sẽ luôn giữ chân được visitors trên Website và họ sẽ lan truyền Website cho bạn một cách tự nhiên.

Chính vì vậy, hãy phân tích đối tượng khách hàng của mình, tham khảo những bên liên quan, từ đó lên chiến lược nội dung blog một cách cụ thể và toàn diện, góp phần tạo dựng nội dung thu hút cho Website kinh doanh của mình. Nội dung blog nên cung cấp các thông tin kiến thức về lĩnh vực bạn kinh doanh như kiến thức sử dụng sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng, từ đó giúp khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về lĩnh vực liên quan.

3. Chủ đề “sốt sình sịch”

Chủ đề đang được quan tâm thì nội dung nhất định nhận được sự đón nhận của nhiều người. Nếu chẳng may rơi vào trạng thái khan hiếm chủ đề, hãy bám vào những chủ đề đang gây sốt trên mạng xã hội trong thời gian đó. Chúng sẽ gợi ý giúp bạn những chủ đề hết sức tuyệt vời. Khi bài viết nhận được sự tương tác, lượt xem tăng thì đấy là lúc Website của bạn đã thu hút một lượng người truy cập đáng kể.

4. Cập nhật tin tức thường xuyên

Mọi người truy cập Website để giải trí, học một kỹ năng nào đó hoặc một lý do nào đó để họ tìm nội dung. Chính vì thế cung cấp nội dung thú vị, hữu ích với người dùng web và họ sẽ có nhiều khả năng chia sẻ nó với những người khác và quay trở lại trong tương lai, đặc biệt với những Website kinh doanh. Đó là sự pha trộn hoàn hảo của quảng cáo. Nếu khéo léo cung cấp các thông tin thú vị và SEO một cách tự nhiên, Website kinh doanh của bạn hoàn toàn có khả năng đạt thứ hạng cao và thu hút nhiều người truy cập. Đặc biệt lưu ý đừng để khách hàng của mình đọc đi đọc lại thông tin nhàm chán từ ngày này sang ngày khác.

thu hut luot truy cap website

Thường xuyên cập nhật Website sẽ củng cố niềm tin với khách hàng thân thiết

Thường xuyên cập nhật Website sẽ cung cấp cho khách truy cập nội dung mới và giúp củng cố niềm tin với khách hàng thân thiết. Bạn nên phát triển tin tức theo dạng “Tin mới” (What’s New) hoặc “Mẹo vặt” (Tip of the day), dạng bài này cung cấp thông tin hữu ích, thực tế nên mọi người rất thích.

5. Thu hút khách hàng truy cập Website bằng tin tức khuyến mại, giảm giá

Đặc biệt hãy tận dụng những tin tức khuyến mại để thu hút sự quan tâm của lượng lớn khách hàng. Đây là một chiến thuật có khả năng lan truyền khá mạnh.

Thu hut truy cap website khuyen mai

Những tin tức khuyến mãi, giảm giá sẽ thu hút một lượng lớn sự chú ý của khách truy cập Website

Bằng việc tạo ra các cuộc thi và trao giải thưởng hấp dẫn sẽ dẫn dắt lượng truy cập Website mạnh nhờ sự lan truyền rộng của người dùng Internet từ đó danh tiếng của Website và doanh nghiệp cũng sẽ được biết đến rộng rãi hơn.

Share this