Tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả với Subiz

Khách hàng tiềm năng là người thật sự cần sản phẩm, muốn sở hữu sản phẩm, có khả năng về tài chính và sẵn sàng ra quyết định mua sản phẩm của bạn.

Đương nhiên, mọi doanh nghiệp đều muốn tìm kiếm các đối tượng tiềm năng thực sự chất lượng và chuyển đổi họ trở thành khách hàng. Sau khi đã thu hút được các đối tượng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của mình qua quảng cáo trên các kênh website, mạng xã hội,… doanh nghiệp sẽ cần tương tác với họ qua nhiều kênh để tư vấn bán hàng, thu thập các thông tin cá nhân. Đồng thời, doanh nghiệp cũng sẽ cần một nơi có thể tập trung tất cả các thông tin, dữ liệu của họ để có thể dễ dàng phân tích và đánh giá mức độ tiềm năng.

khách hàng tiềm năng

Phiên bản mới nhất Subiz 4.0 hỗ trợ doanh nghiệp tương tác đa kênh với khách hàng trên một nền tảng và tập hợp tất cả các dữ liệu cũng như lịch sử trò chuyện của khách hàng với doanh nghiệp. Không những vậy, các tính năng hiện đại và mạnh mẽ sẽ giúp doanh nghiệp phân tích và dựa trên các điều kiện để phân loại các nhóm đối tượng tiềm năng. Từ đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về bức tranh khách hàng của mình. Việc thấu hiểu khách hàng và đánh giá được mức độ tiềm năng của họ có thể hỗ trợ doanh nghiệp đắc lực trong việc đưa ra các chiến lược chăm sóc và tiếp cận thực sự hiệu quả, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi ấn tượng.

Subiz 4.0 cung cấp email Subiz giúp doanh nghiệp không chỉ đơn thuần nhận và gửi mail mà còn lên kế hoạch và triển khai các chiến lược email tự động tương tác với từng nhóm khách hàng tiềm năng. Tương tác đúng mục tiêu sẽ gia tăng bán hàng cho doanh nghiệp đồng thời tiết kiệm ngân sách cho marketing một cách khôn ngoan.

Bên cạnh đó, tính năng Desktop Notification hiện đại và mạnh mẽ của Subiz 4.0 còn cho phép bạn xây dựng và tiếp cận đối tượng tiềm năng qua việc hỏi Khách truy cập chấp nhận nhận thông tin ngay cả khi họ rời website. Doanh nghiệp có thể gửi thông tin và thực hiện các chiến lược tiếp thị nội dung trực tiếp tới màn hình của khách hàng.

Subiz 4.0 sẽ được ra mắt trong tháng 01/2018, với các tính năng hiện đại được phát triển để hỗ trợ mạnh mẽ và hiệu quả xuyên suốt quá trình doanh nghiệp tiếp cận, tương tác và chuyển đổi khách hàng tiềm năng!

Share this