Tối ưu hiệu quả của Landing page với Subiz Live chat

Vài năm gần đây, Landing page đang nổi lên như một công cụ cực kỳ hiệu quả giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Rất nhiều doanh nghiệp đã tích hợp Subiz Live chat không chỉ trên website thường mà còn trên Landing page để thu được hiệu quả tốt nhất.

Landing page là gì?

Landing page là một trang web đơn, được thiết kế để dẫn dắt và thuyết phục người đọc cho một mục tiêu tập trung duy nhất.

Landing page được sử dụng với 3 mục đích chủ yếu: Thu thập khách hàng tiềm năng; Bán hàng; Chuyển đổi.

Thứ nhất, khác với một website thông thường chứa quá nhiều thông tin và dễ khiến khách hàng bị phân tán, landing page được thiết kế và tạo ra chỉ với một mục đích: Thu thập data khách hàng/Bán hàng/Chuyển đổi. Thứ hai, landing page tập trung giải quyết vấn đề cho khách hàng: giả sử họ đang có nhu cầu mua hàng và muốn tìm hiểu mọi thông tin liên quan đến sản phẩm, landing page bán hàng chính là nơi cung cấp những gì họ cần. Chính hai lý do này khiến landing page có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn hẳn so với một website thông thường.

landing page

Nên sử dụng khi nào?

Để tận dụng tối đa hiệu quả của Landing page, doanh nghiệp cần lựa chọn thời điểm phù hợp, kết hợp cùng những chiến lược marketing và bán hàng khác.

Chạy quảng cáo: Việc chạy quảng cáo cho một landing page sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với một website thường. Nó đặc biệt hiệu quả trong việc tập trung hành động của Visitors, dẫn đến gia tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả.

Ra mắt sản phẩm mới: Landing page bao gồm tất cả những thông tin xung quanh sản phẩm mới của doanh nghiệp, tập trung giải quyết vấn đề của khách hàng.

Vì sao nên sử dụng Subiz Live chat cho Landing page?

Để giúp tối ưu hiệu quả của Landing page cùng các chiến dịch Marketing quảng cáo, doanh nghiệp cần tích hợp Subiz Live chat vào các Landing page của mình.

Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi: Hầu hết những khách truy cập vào Landing page đều hiểu rõ vấn đề mình đang gặp phải cũng như xác định được mục đích khi vào trang. Chính vì vậy, khả năng chuyển đổi của tập khách truy cập này sẽ lớn hơn khách truy cập vào website thường. Họ chính là khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp, bạn cần tận dụng Subiz Live chat để tạo dựng mối quan hệ với họ ngay từ lần đầu họ truy cập.

Cá nhân hóa tương tác: Chủ động tương tác với khách hàng thôi chưa đủ, bạn cần cá nhân hóa cuộc trò chuyện nhờ việc quan sát từ Dashboard Subiz để biết họ đến từ đâu, đã ở trên trang bao lâu,… Hãy đưa ra những lời chào và sự hỗ trợ phù hợp để mang lại cho khách hàng của bạn ấn tượng tốt đẹp, từ đó gây dựng một mối quan hệ lâu dài. Hãy nhớ rằng, sự tin tưởng và lòng trung thành không thể có ngay trong ngày một ngày hai.

Mang lại trải nghiệm khác biệt: Tích hợp Subiz Live chat vào Landing page sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng sự hài lòng của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ. Trò chuyện trực tuyến cho phép doanh nghiệp kết nối với khách hàng nhanh hơn và trong thời gian thực, hỗ trợ đúng lúc, tư vấn đúng nhu cầu, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Sử dụng Subiz Live chat để bắt đầu các tương tác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng truy cập Landing page của bạn là chìa khóa để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao mức độ hài lòng và giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp.

Share this

November 1, 2017 - Subiz và các kỹ năng