Bạn muốn mở rộng danh sách khách hàng trung thành của doanh nghiệp? Hãy sáng tạo những trải nghiệm khách hàng hoàn hảo: cá nhân hóa và đúng thời điểm. Bởi, theo nghiên cứu của Monetate, 73% người tiêu dùng sẽ tiếp tục quay trở lại nếu họ nhận được những trải nghiệm hoàn hảo, trong khi đó, 89% sẽ không ngần ngại tránh xa đồng thời sẵn sàng chia sẻ với người thân, bạn bè và đồng nghiệp nếu đó là trải nghiệm tiêu cực.
Đó cũng là lý do Subiz lựa chọn Inforgraphic dưới đây để chia sẻ với các bạn về trải nghiệm khách hàng tuyệt vời dưới góc nhìn của khách hàng, để từ đó chúng ta có cái nhìn khách quan nhất trước khi lên kế hoạch cho những chương trình khách hàng trung thành sắp tới của doanh nghiệp.
Bài liên quan: