Subiz ra mắt website mới. Các sản phẩm và tính năng của Subiz

Năm 2013, Subiz ra mắt thị trường với sản phẩm đầu tiên là phần mềm live chat. Sau hơn 10 năm hoạt động, Subiz đã phát triển thêm nhiều sản phẩm khác và trở thành CRM Tin Nhắn. Do đó, Subiz ra mắt website mới để thể hiện đầy đủ các thông tin về dịch vụ Subiz hiện tại.

 

Khám phá website Subiz mới  ›

 

Subiz là CRM Tin Nhắn

Subiz là CRM Tin Nhắn – phần mềm quản trị quan hệ khách hàng trên nền tảng tin nhắn với 2 khả năng nổi bật:

  • Giao tiếp khách hàng: Tại màn hình Subiz, bạn có thể tập trung trả lời tương tác khách hàng từ nhiều website, fanpage Facebook, Zalo, Instagram, Email, Google Business Profile, tổng đài… Thêm vào đó, Subiz cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ tương tác khách hàng như chatbot, mẫu tin nhắn, sản phẩm và đơn hàng…
  • Tính năng CRM: Subiz giúp xây dựng, quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng. Sau đó, bạn có thể triển khai các chiến dịch marketing cá nhân hóa với từng phân khúc khách hàng.

Mời bạn xem giới thiệu chi tiết về Subiz trong video sau:

Các sản phẩm của Subiz

Hiện tại, Subiz có 7 sản phẩm, được chia theo các kênh tương tác có thể tích hợp vào Subiz, bao gồm:

(Bạn vui lòng click vào từng sản phẩm để xem chi tiết)

Sau tích hợp, bạn có thể nhận và trả lời tin nhắn/ bình luận/ cuộc gọi của khách hàng từ các kênh riêng lẻ chỉ tại một màn hình Subiz. Việc tích hợp kênh cũng bao gồm toàn bộ các tính năng hỗ trợ tương tác khách hàng ở kênh đó, ví dụ như: chatbot, mẫu tin nhắn, rule phân phối, sản phẩm và đơn hàng, tự động trả lời bình luận kênh fanpage…

Đặc biệt, một tài khoản Subiz có thể tích hợp nhiều website, fanpage… Doanh nghiệp không phải trả phí theo số lượng kênh tích hợp.

Các tính năng của Subiz

Ở mỗi sản phẩm, Subiz đều cung cấp các tính năng đi kèm để hỗ trợ tương tác, nâng cao trải nghiệm khách hàng… Các tính năng nổi bật của Subiz bao gồm:

  • Rule phân phối: tự động phân chia hội thoại của khách hàng cho các tư vấn viên, đảm bảo công bằng, teamwork hiệu quả.
  • Chatbot: chủ động chào hỏi và tư vấn khách hàng
  • Popup và thông báo đơn hàng: công cụ gia tăng tỷ lệ chuyển đổi kênh website
  • Subiz Live: quan sát khách truy cập website, biết được khách mới/ khách cũ, địa chỉ IP, thiết bị và vị trí truy cập của khách, biết khách đến từ nguồn nào, đang xem trang nào…
  • Subiz Task: tính năng nhắc việc giúp cá nhân, đội nhóm hay cả tổ chức xây dựng và theo dõi kế hoạch công việc, nhằm đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
  • CRM: xây dựng và phân tích dữ liệu khách hàng, phân loại và quản lý khách hàng theo tệp, triển khai chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc.
  • Email marketing: gửi email cùng lúc đến cả tệp khách hàng
  • Chiến dịch gọi điện: Tổ chức đội ngũ agent gọi điện đến tệp khách hàng để chăm sóc hay marketing. Thống kê chi tiết kết quả chiến dịch về tỷ lệ phản hồi, tỷ lệ cuộc gọi đạt mục tiêu, thống kê câu trả lời của khách hàng…

(Bạn vui lòng click vào từng tính năng để xem chi tiết)

Nếu bạn cần tư vấn, vui lòng liên hệ theo một trong các kênh sau để đội ngũ Subiz có thể hỗ trợ bạn:

Share this

May 20, 2024 - Thông báo