Xabber – Trực tuyến trên di động để tương tác với khách hàng

Trong dịch vụ khách hàng, phản hồi nhanh là một bước kéo khách hàng về phía mình. Bạn luôn mong muốn được hỗ trợ khách hàng nhiều nhất có thể nhưng không phải lúc nào cũng thụ động ngồi đợi trên máy tính. Hãy trải nghiệm một cách thức mới để tương tác với khách hàng mọi lúc, mọi nơi, tăng ngay doanh số cùng Subiz và Xabber.

xabber

Tương tác nhanh – Tăng ngay doanh số
Chúng ta đều biết rằng trả lời khách hàng càng nhanh thì tỷ lệ chốt đơn càng cao. Mâu thuẫn ở đây là chăm sóc khách hàng chỉ hoạt động trong giờ làm việc, còn khách hàng thì online mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, trong những thời điểm như ngày nghỉ, ngoài giờ hành chính là những lúc khách hàng cảm thấy thư thái nhất. Vì vậy, để thỏa mãn cảm xúc hưởng thụ, họ có nhu cầu mua hàng rất cao.

Trong thời gian đó, bạn cũng muốn tận hưởng ngày nghỉ của mình. Nhưng trong thời gian thoải mái đó, bạn sẽ đánh mất rất nhiều khách hàng. Khách hàng không chờ đợi, họ có thể có hứng với một sản phẩm lúc này, nhưng không phải 1-2h sau họ vẫn còn yêu thích. Trong lúc bạn không hỗ trợ, họ có thể tìm tới một sản phẩm ưu việt hơn, phù hợp với họ hơn hoặc tới click chuột tới nơi có hỗ trợ viên online.

“Đuổi” theo khách hàng là một chặng đường gian nan.

Bạn đã tiêu tốn ngân sách quảng cáo để “dẫn” khách hàng về website, sau đó bạn để “tuột” mất họ đơn giản chỉ vì không online đúng lúc.

Đừng làm việc chăm chỉ, hãy làm việc thông minh
Trong cuốn sách Tuần làm việc 4h, Timothy Ferriss đã nói:làm việc ít hơn không có nghĩa là lười biếng, mà lười biếng chính là việc kéo dài sự tồn tại không hoàn hảo”. Thế nào là “sự tồn tại không hoàn hảo?”. Đó là những khiếm khuyết mà bạn biết rằng nó vẫn đang tồn tại nhưng bạn phân vân chưa muốn thay đổi hoặc không biết thay đổi như thế nào.

Cũng như ở dịch vụ khách hàng, biết rằng khách hàng sẽ cần hỗ trợ vào những thời điểm không có chăm sóc khách hàng online, bạn đành “mò mẫm” làm việc sau giờ hành chính. Đây là một sự không hoàn hảo mà bạn đã “lười biếng” quá lâu. Nghĩ khác đi!

img3

Subiz hoạt động trên Xabber.

Tương đối giống ứng dụng chat bạn bè, Xabber là một ứng dụng miễn phí trên điện thoại Android mà qua đó bạn có thể dùng làm việc với Subiz. Với Subiz + Smartphone + và kết nối internet, bạn sẽ giữ được liên lạc với khách dàng dễ dàng và thuận tiện nhất.

Hãy là một hỗ trợ viên thông minh
Như bạn đã biết, Subiz hỗ trợ giao thức XMPP – một giao thức phổ thông trong Chat. Xabber là một ứng dụng hỗ trợ giao thức này và điểm mạnh mà Subiz khuyến nghị bạn sử dụng:

  • Tạm biệt những thời gian chết, ngồi online “chờ khách” trên máy tính. Mỗi khi có cuộc chat mới, Xabber sẽ báo âm báo và rung như khi bạn có cuộc gọi.
  • Xabber là một mã nguồn mở và được phát triển bởi một cộng đồng. Nó được tối ưu để giúp vận hành trơn chu và mang lại trải nghiệm tốt nhất.
  • Xabber chạy trên nền điện thoại của bạn. Ngay cả khi bạn tắt màn hình trạng thái online của bạn vẫn được giữ. Nó giúp bạn không bỏ lỡ khách nào.

Tải Xabber về điện thoại.

Bạn có thể là một chuyên viên chăm sóc khách hàng chăm chỉ, nhưng tốt hơn hết hãy là một chuyên viên chăm sóc khách hàng thông minh. Xabber với giao diện đơn giản như chat với bạn bè sẽ làm bạn thoải mái khi tương tác với khách hàng.

Nếu bạn không sử dụng Android, Subiz có nhiều ứng dụng khách cho bạn ngay tại đây: Các ứng dụng hỗ trợ Subiz. 

Share this

September 14, 2015 - Subiz và các kỹ năng