Bước đột phá trong việc tối ưu trải nghiệm người dùng trên di động

Các thiết bị di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Năm 2015, số lượng người sử dụng di động vẫn tiếp tục tăng lên một cách đáng kể. Song song với đó là sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động thương mại điện tử trên nền tảng di động (m-commerce). Theo thống kê, trung bình Việt Nam có tới 15% dân số mua sắm qua di động trong 1 tháng, đứng thứ 7 trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương và có tới 19% dân số sử dụng di động để tìm kiếm và thu thập thông tin về sản phẩm.

Nắm bắt được xu thế này, năm 2014, Subiz đã cho ra mắt cửa sổ chat cho di động để người dùng có thể trải nghiệm sự thuận tiện khi có thể yêu cầu hỗ trợ và nhận phản hồi ngay trên điện thoại. Tuy nhiên, với phương châm vận động không ngừng để mang đến những giá trị ngày càng tốt hơn tới khách hàng, từ tháng 12/2015, Subiz đã tiếp tục tối ưu để người dùng có thể mở cửa sổ chat ngay trên trang và thu nhỏ lại một cách linh hoạt. Dưới đây là một số điểm vượt trội của cửa sổ chat mới cho di động.

Bắt đầu cuộc chat nhanh hơn

Trước đây, khi khách truy cập kích vào button chat trên trang để bắt đầu trò chuyện với tư vấn viên, cửa sổ chat sẽ mở ra ở 1 trang mới. Với phiên bản cập nhật lần này, cửa sổ chat được tải nhanh hơn do mở ra ngay trên trang ban đầu. Điều này sẽ giúp làm giảm thời gian chờ đợi của khách hàng khi cần hỗ trợ.

 

New-mobile-widget

Bắt đầu cuộc chat nhanh hơn với cửa sổ chat mới trên di động

Với phiên bản di động, khách hàng vẫn có thể gửi file đính kèm một cách dễ dàng như trên Desktop, thậm chí việc gửi ảnh hay ảnh chụp màn hình còn đơn giản hơn rất nhiều. Khi khách hàng của bạn gặp vướng mắc khi mua hàng, hay đang băn khoăn giữa rất nhiều sản phẩm, họ chỉ cần chụp ảnh màn hình điện thoại và gửi cho tư vấn viên để được hỗ trợ.

Dễ dàng gửi ảnh cũng như ảnh chụp màn hình từ di động

Gợi nhắc về thương hiệu tốt hơn

Với cửa sổ chat được mở ra ở trang mới, khách hàng sẽ được chuyển từ website của bạn sang một trang khác. Nhưng với trải nghiệm mới về cửa sổ chat nằm ngay trên trang, trang web và tên miền của bạn vẫn được hiển thị tới khách hàng ngay cả khi họ đang trò chuyện với tư vấn viên. Một sự gợi nhắc thương hiệu rất tốt phải không?

Một sự gợi nhắc về thương hiệu rất tốt vì khách hàng không bị chuyển sang một tab mới

Trải nghiệm chat trên di động tối ưu hơn

Để đem đến cho người dùng những trải nghiệm di động mạnh mẽ nhất, Subiz đã chú ý và tối ưu từ những chi tiết nhỏ. Ví dụ như, sau khi khách hàng gửi tin nhắn qua cửa sổ chat, bàn phím vẫn được mở để khách hàng có thể tiếp tục gửi những tin nhắn khác.

Bàn phím vẫn được mở sau khi gửi tin nhắn

Hoặc khi có lời mời chat từ agent hoặc khi agent phản hồi, cửa sổ chat sẽ không tự động mở để khách hàng không bị gián đoạn khi đang tham khảo thông tin trên website.

Cửa sổ chat sẽ không tự động mở khi có lời mời chat từ agent hoặc khi agent phản hồi

Cửa sổ chat Subiz trên di động mới chắc chắn sẽ giúp bạn tận dụng triệt để cơ hội tương tác với khách hàng và tạo ra cú hích mạnh mẽ về doanh thu !

DÙNG THỬ SUBIZ MIỄN PHÍ NGAY

Bài liên quan: “Cuộc Cách mạng” đối với cửa sổ chat Subiz

Share this

December 15, 2015 - Subiz và các kỹ năng