Cùng Subiz live theo dõi hoạt động và bám đuổi khách hàng mục tiêu!

Hiểu được tâm lý người dùng sẽ có cách tư vấn đúng, chính xác và mang lại thuyết phục cao? Nhưng nếu không tương tác với khách hàng trực tiếp thì làm sao có thể đoán định được nhu cầu của khách hàng là gì? 

Để giúp nắm bắt nhu cầu “thượng đế”, Subiz cung cấp tính năng Subiz live giúp theo dõi toàn bộ khách hàng hoạt động trên trang. Nếu trước đây, người quản trị Website không thể biết có bao nhiêu khách hàng đang truy cập vào Website, họ đang có những hành vi gì trên trang thì giờ đây hoàn toàn ngược lại. Khi cài đặt Subiz và tích hợp lên Website bạn sẽ biến điều không thể thành có thể tại Subiz live. Nhờ đó, bộ phận chăm sóc khách hàng dễ dàng tiếp cận khách hàng đúng thời điểm để hỗ trợ, tư vấn, gia tăng hiệu quả chuyển đổi. 

Quan sát khách hàng tại Subiz live 

Theo dõi hoạt động của khách hàng trên trang Website là cách tốt nhất để hiểu nhu cầu khách hàng đang quan tâm sản phẩm nào để xuất hiện tư vấn phù hợp, tăng thuyết phục. Với mỗi tài khoản Agent, Subiz cung cấp cho bạn quyền quan sát hoạt động khách hàng.

Tại mục [Tổng quan] trên trang bạn sẽ biết được: 

  • Có bao nhiêu người hoạt động trên trang
  • Trang nhiều người xem nhất 
Subiz live theo dõi hoạt động khách hàng treeng Wesite

Subiz live theo dõi hoạt động khách hàng trên Website

Để theo dõi hoạt động khách hàng chi tiết, bạn xem tại mục [Khách truy cập] để biết rõ:

  • Ai đang xem trang (Tên, Email, Số điện thoại)
  • Lịch sử truy cập
  • Khách hàng cũ hay mới
  • Khách hàng đang xem trang nào
  • Thời gian trên trang và số trang đang xem
  • Vị trí địa lý khách hàng, 
  • Khách tới từ nguồn nào Organic, Direct, Social, Referring, Advertising

Không cần có bất kỳ công nghệ hiện đại nào vì đã có Subiz lo hết cho bạn. Điều bạn cần làm và tích hợp Subiz lên trang Website là có thể theo dõi toàn bộ khách hàng. Bạn không chỉ biết được nhu cầu của khách hàng mà còn có cả những thông tin cơ bản để liên lạc hỗ trợ trực tiếp trong trường hợp cần thiết. 

Sử dụng Subiz live chuyển đổi khách hàng mục tiêu

Subiz hy vọng xây dựng Subiz live giúp Doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi hiệu quả. 

Thông tin khách hàng trên Website chi tiết được khách đang xem những mục nào, tìm hiểu mặt hàng nào để chủ động chat tư vấn đúng khách hàng mục tiêu. Subiz thiết kế nút mời chat [Chào khách], chủ động gửi lời chào thu hút khách hàng cuộc hội thoại để tư vấn kịp thời.

Tại [Hội thoại] để nắm đúng tâm lý khách hàng, bạn có thể gửi ngay sản phẩm/gói dịch vụ tăng quan tâm của khách bạn ấn vào nút hình vuông đầu tiên ở dưới hộp chat để lựa chọn sản phẩm/gói dịch vụ phù hợp. 

Thông tin khách hàng được tự động lưu trữ trên hệ thống Subiz

Thông tin khách hàng được tự động lưu trữ trên hệ thống Subiz

Với những khách hàng nổi bật, bạn có thể điền tag để phân biệt khách hàng. Góc bên phải hội thoại thông tin khách hàng cũng được hiển thị rõ. Mọi dữ liệu khách hàng sẽ được lưu trên hệ thống. Trong trường hợp, sau này khách quay trở lại tư vấn viên dễ dàng nhận diện để có kịch bản tư vấn phù hợp. 

Nút [Gọi điện] biểu tượng điện thoại màu xanh ở góc màn hình bên phải giúp bạn có thể gọi ngay tới khách hàng khi cần thiết để thuyết phục, xác nhận đơn hàng hoặc các chương trình hậu mãi. 

Với Subiz live bạn hoàn toàn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng ngay tại trang Website. Đây là một trong những cơ sở quan trọng để bạn thực hiện chiến lược thu hút, tăng tương tác và chuyển đổi khách hàng mục tiêu!

Subiz là một nền tảng tương tác, kết nối và chuyển đổi khách hàng từ nhiều kênh. Ngoài Subiz live, Subiz cung cấp nhiều tính năng khác giúp Doanh nghiệp thực hiện nhiều chiến lược thu hút khách hàng như Popup, Chatbot, Tổng đài, Đơn hàng,…

Liên hệ ngay với Subiz để được tư vấn hiệu quả nhất!

Hỗ trợ? 02473.021.368

Trân trọng!

Share this

February 11, 2023 - Subiz và các kỹ năng