Dịch vụ khách hàng dịp cuối năm đòi hỏi các doanh nghiệp phải có sự linh hoạt, sẵn sàng ở mức cao để luôn đảm bảo đem đến trải nghiệm tốt nhất dù số lượng khách hàng tăng vọt.
Bạn đã có những chương trình giảm giá rất hấp dẫn, những chiến lược truyền thông đầy cảm xúc, đừng để những sai lầm trong quá trình hỗ trợ, chăm sóc khách hàng làm tuột đi cơ hội của bạn. Sẵn sàng để cung cấp dịch vụ khách hàng tối ưu qua phần 4 của chuỗi bài viết Tăng tốc doanh thu dịp cuối năm.
Chuỗi bài gồm 5 phần:
- Phần 1: Website của bạn đã sẵn sàng cho mùa bán hàng cuối năm?
- Phần 2: Tạo cú hích doanh thu dịp cuối năm
- Phần 3: Tìm cảm hứng cho hoạt động truyền thông mạng xã hội dịp cuối năm
- Phần 4: Sẵn sàng để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất dịp cuối năm
- Phần 5: Tương tác hiệu quả qua live chat khi khách hàng tăng cao dịp cuối năm
Bài liên quan: