Live chat không còn xa lạ với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp thương mại điện tử. Tuy nhiên, bạn có biết rằng phần lớn khách hàng sử dụng live chat trong quá trình mua sắm trực tuyến chia sẻ sự hài lòng với dịch vụ và 63% cho biết họ có xu hướng quay lại những website tích hợp sẵn công cụ này. Đồng thời, 40% khách hàng trực tuyến – những người trước đó đã sử dụng live chat có xu hướng mua hàng trực tuyến ít nhất một lần/tuần so với những người không có thói quen này…
Infographic dưới đây của Subiz sẽ cung cấp các con số dẫn chứng, các ví dụ cụ thể giúp bạn nhận thức một cách rõ ràng và đầy đủ hơn về các giá trị khi sử dụng live chat.
Bài tham khảo: