Mang không khí chào Xuân 2021 vào trong website của bạn

Một năm 2020 đầy biến động sắp qua đi. Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ cùng nhau bước sang năm Tân Sửu với nhiều kỳ vọng về một năm tươi sáng và thành công rực rỡ. Trong không khí hân hoan đón chào năm mới, hãy cùng Subiz đem không khí Xuân tràn vào website của bạn với một số thay đổi sau đây nhé!

Tùy chỉnh Button và màu sắc cửa sổ chat Subiz

Chat button được biết đến là công cụ giúp gây ấn tượng và thôi thúc khách hàng nhắn tin ngay khi vào website. Với mục đích lan tỏa không khí vui tươi mùa lễ hội, Subiz đã thiết kế nên những mẫu button độc đáo mang đầy ý nghĩa nhằm truyền tải thông điệp và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

  • Bước 1: Vào Cài đặt > Cửa sổ chat Subiz > Chat Button
  • Bước 2: Thay đổi Button hiển thị trên máy tính hoặc điện thoại > Chọn mẫu Button Chào xuân Tân Sửu > Lưu thay đổi
  • Bước 3: Lựa chọn màu sắc cho cửa sổ chat (Subiz khuyến khích bạn lựa chọn những màu sắc tươi sáng phù hợp với dịp tết dương lịch như đỏ, vàng, cam, xanh) > Lưu thay đổi.

Thay đổi Pop-Up chào xuân

Một cách hiệu quả không kém để khách hàng cảm nhận không khí Tết ngập tràn ngay khi vào website là thay đổi Subiz PopUp. Không nhất thiết phải là thông báo các chương trình giảm giá, chỉ cần gửi những câu chúc mừng năm mới thật ý nghĩa cũng đủ khiến khách hàng ấn tượng ngay khi ghé thăm website.

Đăng nhập tài khoản Subiz > Campaign > Chọn mẫu PopUp chào xuân Tân Sửu

Frame 29

Xây dựng kịch bản Chatbot Hybrid trong dịp nghỉ lễ

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ trọn vẹn mà không lo mất khách vì đã có Chatbot Hybrid luôn sẵn sàng tiếp đón và thu thập thông tin khách hàng tiềm năng 24/7. Subiz gợi ý đến bạn kịch bản mẫu dành cho Chatbot Hybrid trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán như sau:

Kịch bản Bot ngày nghỉ lễ

Kịch bản Bot ngày nghỉ lễ

Subiz tin rằng, chỉ bằng vài thay đổi nhỏ trên, website của bạn đã mang một diện mạo mới đầy ấn tượng, thu hút và vô cùng ý nghĩa. Chúc bạn thành công!

Share this