Tương tác Email trên Subiz App Mobile
Với nỗ lực đáp ứng mạnh mẽ nhu cầu doanh nghiệp tương tác khách hàng trên đa kênh mọi lúc, mọi nơi, bạn không chỉ nhận email của khách hàng trên di động, mà giờ đây bạn còn có thể quản lý và phản hồi khách hàng qua Email trên Subiz App Mobile.
Hơn nữa, để đáp ứng sự thuận tiện đăng nhập và làm việc trên điện thoại, không còn phải bỏ thời gian điền thông tin email và mật khẩu, bạn chỉ cần click “Đăng nhập với Google”, tài khoản Subiz của bạn sẽ tự động truy cập ngay tức khắc.
Download Subiz App Mobile trên điện thoại của mình tại:
- Google Play: goo.gl/qo45Xr
- App Store: goo.gl/FnYbXg
Tối ưu trải nghiệm khách hàng trên Website
Không chỉ là sự hoàn thiện mảnh ghép tương tác đa kênh trên App Mobile, Subiz còn tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời dành cho chính khách hàng của bạn ngay trên Subiz Chat.
Tạo ấn tượng thu hút khách hàng tương tác
Mỗi khi cửa sổ chat Subiz trên Website hiện lên, khách truy cập sẽ nhận diện thêm 1 dấu hiệu ấn tượng thôi thúc họ tương tác với bạn
Điều chỉnh những tiện ích trên giao diện cửa sổ chat
Mỗi khi tương tác với khách hàng, không chỉ tạo cảm xúc, sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng với emoji, bạn còn có thể gửi cho khách hàng của mình những file đính kèm tiện lợi nằm ngay cạnh icon Emoji, hỗ trợ tư vấn khách hàng hiểu rõ hơn về những sản phẩm, dịch vụ của mình.
Sau mỗi cuộc tương tác, khách truy cập có thể kết thúc cuộc hội thoại với chức năng “Kết thúc hội thoại” trong mục Cài đặt và có thể thuận tiện bắt đầu một cuộc hội mới khác với button “Bắt đầu trò chuyện” ngay trong cửa sổ Tin nhắn
Giờ đây, việc nhận và phản hồi tương tác khách hàng trên Website, Facebook, Email đã trở nên thuận tiện, hiệu quả mạnh mẽ hơn với những thay đổi mới trên Subiz App Mobile. Trải nghiệm khách truy cập trên Website sẽ tuyệt vời hơn, thu hút và nắm bắt khách hàng tiềm năng tối ưu hơn bao giờ hết với những cập nhật có trên Subiz Chat. Hãy ứng dụng và triển khai những khác biệt mạnh mẽ này cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình nhé!
Subiz Team