Subiz cập nhật mẫu popup 30/04 – 1/5

Kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, và ngày Quốc tế lao động 1/5, là một trong những sự kiện quan trọng hàng năm. Dịp lễ này từ lâu đã trở thành một cơ hội để các doanh nghiệp triển khai các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Nhiều lĩnh vực ghi nhận doanh thu tăng vọt trong dịp lễ này, đặc biệt phải kể đến ngành du lịch, dịch vụ giải trí, dịch vụ ăn uống, thời trang, làm đẹp…

Với mong muốn hỗ trợ quý khách hàng triển khai các chương trình marketing 30/4, 1/5, Subiz gợi ý 2 mẫu popup bạn có thể áp dụng, giúp gia tăng doanh thu và tương tác với khách hàng bao gồm:

  • Popup điều hướng về landing page
  • Popup thu thập thông tin khách hàng
Popup sự kiện: mẫu popup 30/4 - 1/5

Popup sự kiện: mẫu popup 30/4 – 1/5

Popup điều hướng về landing page

Landing page là trang web độc lập được tạo ra với một mục tiêu duy nhất là chuyển đổi người truy cập để họ để lại thông tin, đăng ký hay mua hàng. Do đó, landing page thường được tạo để triển khai một chiến dịch marketing cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định.

Một trong những cách miễn phí và hiệu quả để điều hướng khách hàng qua landing page là hiển thị popup điều hướng ngay trên trang chủ website. Subiz cung cấp tới quý khách hàng mẫu popup 30/4 giúp điều hướng khách hàng truy cập website của bạn chuyển sang landing page chạy các chiến dịch marketing 30/4 – 1/5.

Popup 30/4 điều hướng về landing page

Popup 30/4 điều hướng về landing page

Popup điều hướng khách hàng thường truyền tải thông điệp về các chương trình ưu đãi hấp dẫn, kèm nút chuyển hướng đến landing. Do đó, loại popup này thường được hiển thị ngay khi khách vào trang, khi khách cuộn chuột, hay khi khách ấn vào một vị trí nhất định trên trang.

Popup thu thập thông tin khách hàng

Một trong những vai trò phổ biến của popup là tự động thu thập thông tin khách hàng. Do đó, trong bộ sưu tập popup 30/4 năm 2023, Subiz cũng thiết kế mẫu popup mới, giúp bạn thu thập thông tin khách hàng như họ tên, email, số điện thoại…

Popup 30/4 giúp thu thập thông tin khách hàng

Popup 30/4 giúp thu thập thông tin khách hàng

Mẫu popup này phù hợp với các chương trình marketing có giới hạn số lượng, hoặc thu thập thông tin khách hàng để liên hệ tư vấn qua kênh khác. Do đó, mẫu popup này thường được hiển thị khi khách ấn vào một vị trí nhất định trên trang, hoặc hiển thị trước khi khách thoát web.

Tùy vào loại popup và thông điệp muốn truyền tải, bạn có thể cài đặt lịch chạy popup và thời gian hiển thị popup:

  • Sau khi khách vào website: ngay lập tức, sau 10s, 20s…
  • Khi khách cuộn chuột
  • Khi khách click vào một vị trí trên trang web
  • Khi khách không tương tác
  • Khi khách chuẩn bị thoát web

Các mẫu popup mới đã được cập nhật trong phần thiết kế popup trên Subiz

Ngoài sử dụng các mẫu popup có sẵn của Subiz, bạn có thể tự thiết kế mẫu popup riêng của doanh nghiệp rồi tải lên Subiz.

Hãy đăng nhập ngay Subiz và thiết lập popup mới cho chương trình marketing 30/4 – 1/5 của bạn.

Mọi thắc mắc trong quá trình cài đặt, xin quý khách liên hệ Subiz qua:

Đội ngũ Subiz luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.

Share this

April 22, 2023 - Thông báo