Ra Mắt Trang Web Plugin, Cung Cấp Nhiều Tiện Ích Nổi Bật Trên Website

Nhằm giúp bạn chủ động tạo ra các tiện ích mới mà không cần đến sự trợ giúp của bên thứ 3, Subiz đã phát triển và bổ sung thêm 1 trang hoàn toàn mới mang tên Web Plugin. Tại đây, Subiz lần lượt cung cấp các tiện ích bao gồm: popup, tạo thông báo mua hàng, nút gọi điện, thanh thông báo…

Subiz Popup – mở rộng khả năng sáng tạo chỉ sau vài lần click chuột

Với một diện mạo hoàn toàn mới mang tính trực quan và dễ sử dụng, chắc chắn sẽ khiến bạn phải “wow” ngay khi nhìn thấy. Các điểm nổi bật bao gồm:

  • Bổ sung thêm nhiều mẫu PopUp mới với hình ảnh, bố cục đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn.
  • Kho thư viện lên đến hàng trăm ảnh mẫu được sắp xếp theo từng chủ đề cụ thể.
  • Đồng hồ đếm ngược thôi thúc khách hàng thực hiện chuyển đổi.
  • Thêm nút theo dõi facebook và các trang mạng xã hội nhằm tăng thời gian kết nối với khách hàng.
  • Tự do tùy chỉnh bố cục, kích thước Popup cùng bộ 5 chủ đề hiển thị giúp bạn dễ dàng xây dựng phong cách Popup cho riêng mình.

Screenshot_1 (1)

Notification – Thông báo đơn hàng

Khách hàng thường có tâm lý tin và mua theo đám đông vì sợ bị lừa, sợ sản phẩm không tốt. Cách duy nhất để xóa tan nỗi sợ này là cho khách hàng thấy có rất nhiều người đã mua và hoàn toàn tin tưởng sản phẩm.

2.7 Convert Ticket (1)

Thông báo mua hàng là dạng thông báo nhỏ được xuất hiện ở một số vị trí nhất định trên website. Những thông báo này thường hiện lên trong thời gian ngắn, chứa các nội dung như: số người đang xem sản phẩm, số người đang mua hàng, nhận xét của người mua… nhằm mang đến sự tin tưởng và khẳng định uy tín của sản phẩm. Với tần suất hiển thị, nội dung, hình ảnh thay đổi liên tục, các thông báo mua hàng có khả năng thu hút tối đa sự chú ý và tăng tỷ lệ mua hàng cho doanh nghiệp.

Để sử dụng tiện ích Thông báo mua hàng, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: truy cập trang Web Plugin > Tạo mới > Thông báo đơn hàng
  • Bước 2: Lựa chọn mẫu thông báo đơn hàng phù hợp > Sử dụng
  • Bước 3: Thay đổi tiêu đề và nội dung của thông báo. Lưu ý: nội dung thông báo nên ngắn gọn và rõ ràng.
  • Bước 4: Gắn trang đích để điều hướng khách hàng sau khi tương tác
  • Bước 5: Lựa chọn tệp khách hàng phù hợp, phông nền và vị trí hiển thị thông báo
  • Bước 6: Cài đặt thời điểm, tần suất, đối tượng hiển thị
  • Bước 7: Xem thử và Xuất bản thông báo mua hàng

Thông báo mua hàng được coi như cây cầu vững chắc giúp khách hàng vượt qua nỗi sợ, tin tưởng sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng. Ví dụ, anh Nghĩa vào website A để tìm mua sản phẩm chuột máy tính. Sau khi đọc giới thiệu về sản phẩm, anh Nghĩa không đưa ra quyết định mua hàng vì chưa thực sự tin tưởng về chất lượng. Đúng lúc này, anh Nghĩa thấy bên góc trái màn hình có thông báo số người đang đặt hàng cũng như những nhận xét, đánh giá về chất lượng sản phẩm. Sau khi tham khảo và đọc tầm 5 thông báo, anh Nghĩa quyết định đặt mua sản phẩm ngay lập tức.

Đây chỉ là một trong rất nhiều trường hợp tạo ra hiệu ứng tâm lý đám đông khiến người dùng không muốn bỏ lỡ cơ hội mua hàng, giúp doanh nghiệp chốt đơn nhanh chóng góp phần tăng doanh số bán hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Thông báo mua hàng với các mục đích sau:

  • Tăng tỷ lệ khách hàng trung thành
  • Đưa sản phẩm mới hoặc sản phẩm chủ lực đến gần hơn với khách hàng
  • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu
  • Tăng tương tác, giữ chân khách trên trang lâu hơn
  • Tạo sự kết nối giúp website trở nên thân thiện hơn

Do vậy, việc tích hợp thêm các tiện ích mới sẽ có tác động rất lớn đến quyết định mua và tin dùng sản phẩm của khách hàng. Trong thời gian tới, Subiz sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhaiều tiện ích khác nhằm tạo dấu ấn doanh nghiệp, gia tăng tỷ lệ chốt đơn và mang đến nhiều lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Mọi yêu cầu hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

Share this

May 28, 2021 - Thông báo