Cùng với sự hỗ trợ đồng hành của Subiz, có rất nhiều doanh nghiệp đã tùy chỉnh cửa sổ Subiz chat trên Website theo những phong cách ấn tượng và độc đáo của riêng họ. Trong bài viết này, Subiz đã tổng hợp những sáng tạo tuyệt vời trên những website sử dụng Subiz Chat để bạn có thể tham khảo và ứng dụng triển khai trên website của mình sao cho phù hợp nhất.
1. Sáng tạo nội dung trên cửa sổ Subiz Chat
Khi mới cài đặt Subiz Chat trên website của mình, những nội dung trên cửa sổ Chat mà Subiz đã chuẩn bị sẵn cho bạn hoàn toàn có thể được thay đổi tùy theo phong cách và nhu cầu của doanh nghiệp bạn.
Sáng tạo nội dung trên tiêu đề cửa sổ Chat
Nếu bạn cảm thấy những câu “Trò chuyện với chúng tôi” hay “Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Vui lòng hỏi chúng tôi bất cứ điều gì hoặc chia sẻ phản hồi của bạn” đã trở nên nhàm chán và không gây ấn tượng mạnh mẽ với khách truy cập website, hãy thay đổi chúng!
Không chỉ là thay đổi nội dung kêu gọi khách hàng tương tác, bạn có thể chèn thêm tên thương hiệu hay Hotline để khách hàng có thể liên hệ ngay với bạn.
Tài liệu Sáng tạo cửa sổ Subiz Chat ấn tượng
Linh hoạt truyền tải thông điệp qua các Automation
Những tin nhắn tự động gửi tới khách hàng ngay khi họ vừa truy cập vào website sẽ thu hút đáng kể sự chú ý của khách hàng, thôi thúc khách hàng tương tác với bạn qua cửa sổ Subiz Chat.
Ngoài những nội dung kêu gọi khách hàng để lại tin nhắn hỗ trợ trên cửa sổ chat, bạn còn có thể gửi cho họ những chương trình ưu đãi, những khuyến mãi hấp dẫn đính kèm hình ảnh sinh động và link URL để khách hàng có thể dễ dàng truy cập, tìm hiểu.
Tài liệu chi tiết Sáng tạo tin nhắn Automation trên cửa sổ Subiz Chat
2. Sáng tạo trên giao diện Subiz Chat
Không chỉ là sự sáng tạo về nội dung, mà ngay cả giao diện Subiz Chat, bạn vẫn có thể linh hoạt tùy chỉnh màu sắc, kích cỡ hay những Button Chat ấn tượng mời khách hàng trò chuyện với bạn.
Sáng tạo những Button Chat ấn tượng
Để tạo sự chú ý với khách truy cập website, hãy sử dụng những Button Chat trên Subiz như một Call – To – Action hữu hiệu. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những Button Chat mang đậm dấu ấn thương hiệu với hình ảnh gần gũi và những thông điệp ấn tượng.
Tài liệu Tùy chỉnh hình ảnh Button Chat
Tạo màu sắc thương hiệu
Màu sắc thương hiệu bạn là màu xanh, đỏ hay vàng,….? Bạn đều có thể tạo dấu ấn thương hiệu với khách hàng qua màu sắc bạn chọn lựa hiển thị trên cửa sổ chat Subiz, khách hàng sẽ ghi nhớ đến bạn hơn. Không chỉ có thể chọn lựa tùy chỉnh với các màu đơn sắc, bạn vẫn sẽ tự tạo được những màu sắc riêng biệt cho website của mình theo những dải màu chuyển tiếp hòa hợp với logo của thương hiệu
Tùy chỉnh định dạng chữ viết trên cửa sổ Chat
Với những nội dung khi bạn tương tác với khách hàng, bạn có thể bôi đậm, in nghiêng hay tùy chỉnh kích cỡ chữ, phù hợp với những mục tiêu thông điệp bạn muốn truyền tải. Chẳng hạn như nội dung tin nhắn Automation mà website http://dienthoaidanhchonguoigia.com/ đã sử dụng nhằm thông báo tới khách hàng về chương trình ưu đãi giảm 30% với những từ khóa được in đậm truyền tải nhanh chóng thông tin tới khách truy cập website.
Tài liệu chi tiết tùy chỉnh giao diện Subiz Chat trên Website
Những sáng tạo trên cửa sổ Subiz Chat thật tuyệt vời phải không? Hãy vận dụng những tính năng này trên Subiz kết hợp với sự sáng tạo, website của bạn sẽ trở nên bắt mắt, tạo sức thu hút lớn với khách hàng của mình ngay khi họ ghé thăm website của bạn.
Đừng quên thử nghiệm và chia sẻ cho Subiz những ý tưởng sáng tạo của bạn dưới phần Comment hoặc qua Chat trực tuyến để được tư vấn hỗ trợ tối ưu nhé!
Chúc bạn có những sáng tạo theo phong cách riêng phục vụ khách hàng của mình!