Thêm tính năng lọc Cuộc chat bỏ lỡ
Với tính năng mới này, ngoài việc bạn có thể theo dõi số lượng cuộc chat bị bỏ lỡ qua biểu đồ ở trang Thống kê, bạn có thể dễ dàng lọc để theo dõi cả nội dung các tin nhắn không được phản hồi của người truy cập.
Cụ thể, trong phần Lịch sử, ở dòng Lọc theo cuộc chat, bạn chọn Loại → Cuộc chat bỏ lỡ. Ở góc phải phía trên của kết quả, bạn cũng có thể nhìn thấy số lượng cuộc chat bị bỏ lỡ.
Bạn có thể gắn tag để phân loại, đánh giá các cuộc chat bỏ lỡ giống như các cuộc chat thông thường (xem thêm tại đây). Từ đó, bạn có thể cân nhắc để ra quyết định xem đã cần thiết phải có những biện pháp hạn chế bỏ lỡ chat hay chưa. Bởi bỏ lỡ chat cũng là bỏ lỡ cơ hội gia tăng doanh số và gây ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh thương hiệu của bạn.
Bổ sung thêm dữ liệu vào báo cáo
Trong báo cáo lịch sử chat (file CSV) được xuất ra, cột dữ liệu Type (Loại) bao gồm Chat, Offline Message (Tin nhắn offline) đã được bổ sung thêm để bạn có thể lọc và phân loại dễ dàng hơn.
Những vận động khác của Subiz
Thêm tiếng Thái Lan, Indonesia và Bồ Đào Nha sẵn sàng cho Dashboard và cửa sổ chat
Ngoài tiếng Việt và tiếng Anh, Dashboard của Subiz có thể hiển thị bằng tiếng Thái Lan, Indonesia và Bồ Đào Nha. Các thao tác liên quan đến cài đặt, theo dõi tài khoản … sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.
Đối với cửa sổ chat của Subiz, tổng số ngôn ngữ có thể hiển thị đã lên con số 11. Nếu website bạn có khách truy cập đến từ nhiều quốc gia, hãy kích hoạt chế độ tự động xác định ngôn ngữ, Subiz sẽ hiển thị ngôn ngữ phù hợp cho từng khách truy cập. Việc này sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy website của bạn thân thiện hơn rất nhiều và thoải mái giao tiếp.
Subiz chính thức hỗ trợ xuất hóa đơn cho thị trường Brazil
Vẫn với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Subiz triển khai hỗ trợ phương thức thanh toán Chuyển khoản ngân hàng và viết hóa đơn VAT tại thị trường Brazil. Khách hàng tại thị trường này có thể đăng ký sử dụng, trả phí và nhận hóa đơn dễ dàng hơn rất nhiều. Hơn nữa, với sự hiện diện của 11 ngôn ngữ cho cửa sổ chat và 5 ngôn ngữ cho Dashboard trong đó có tiếng Bồ Đào Nha, Subiz đã sẵn sàng để trở thành cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp tại đất nước châu Mỹ này.
Subiz cho di động sắp ra mắt phiên bản mới
Với phiên bản mới nhất của cửa sổ chat trên di động (Mobile Widget), Subiz mong muốn đem đến cho người dùng không chỉ giao diện đẹp, tương thích cao mà còn là trải nghiệm thực sự mạnh mẽ và tối ưu. Khách hàng của bạn có thể vừa tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ trên website vừa chat với tư vấn viên ngay trên chính trang họ đang xem mà không phải chat trên một tab mới, còn gì tuyệt vời hơn? Cùng chờ đón nhé !