Đối với từng loại hình kinh doanh, Subiz Chat đã và đang hỗ trợ doanh nghiệp lựa chọn tùy chỉnh ngôn ngữ ngay trên cửa số hội thoại làm sao để hướng đến đúng đối tượng khách hàng của mình, không bỏ lỡ bất kì một khách hàng tiềm năng nào.
Tùy chỉnh ngôn ngữ hoạt động như thế nào trên Subiz?
Doanh nghiệp có thể tùy chọn ngôn ngữ hiển thị trên cửa sổ Subiz Chat sao cho phù hợp nhất với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình như hình sau đây:
Trong đó:
Ngôn ngữ tiếng Việt dành cho các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam với đối tượng khách hàng chủ yếu là người Việt Nam, khi đó, cửa sổ hội thoại sẽ hiển thị:
- Chat với chúng tôi
- Chúng tôi ở đây để giải đáp thắc mắc của bạn. Đừng ngần ngại hỏi chúng tôi bất cứ điều gì.
Đối với các doanh nghiệp có tập đối tượng khách hàng trên toàn thế giới, Subiz Chat hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh với nội dung hiển thị:
- Chat with us
- We’re here to answer your question. Ask us anything or share your feedback
Bên cạnh đó, đối với các trường hợp doanh nghiệp đang kinh doanh sản phẩm, dịch vụ hướng đến cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài, Subiz còn hỗ trợ doanh nghiệp lựa chọn “Tự động”- tự động hiển thị ngôn ngữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh tùy theo vị trí truy cập của khách hàng.
Những chú ý khi lựa chọn tùy chỉnh ngôn ngữ trên Subiz
Nhiều doanh nghiệp đặt ra câu hỏi: “Liệu có thể sử dụng ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh và tiếng Việt được không?” Câu trả lời là có, lúc này doanh nghiệp cần thực hiện cài đặt ngôn ngữ theo đúng ngôn ngữ cần
Để hiểu rõ hơn về cách cài đặt tùy chỉnh ngôn ngữ với các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh và tiếng Việt, doanh nghiệp tham khảo tại link: https://docv4.subiz.com/tuy-chinh-ngon-ngu-cua-so-subiz-qua-file-po/.
Đến gần hơn với khách hàng không chỉ từ những thông tin doanh nghiệp muốn truyền tải mà còn qua ngôn ngữ giao tiếp trên cửa sổ chat tư vấn, hỗ trợ. Khi khách hàng cảm nhận sự gần gũi thông qua ngôn ngữ sử dụng, cách biểu đạt thông tin của doanh nghiệp, sẽ chẳng có gì là khó để họ tiếp tục tiến tới thực hiện những hành động theo đúng con đường marketing mà doanh nghiệp đã vạch ra.