Hiện nay, Subiz đang phát triển tính năng tệp khách hàng, có chức năng lọc hồ sơ khách hàng theo các tiêu chí cụ thể, rồi tạo các danh sách khách hàng. Tính năng này hỗ trợ bạn quản lý dữ liệu khách hàng một cách khoa học, chuyên nghiệp, dễ dàng tạo phân khúc khách hàng, để triển khai những chiến lược marketing, chăm sóc khách hàng mang tính cá nhân hóa cho từng nhóm đối tượng.
Lợi ích của tính năng tệp khách hàng của Subiz
Bộ lọc của Subiz giúp bạn quản lý kho hồ sơ khách hàng một cách chuyên nghiệp, dễ dàng và nhanh chóng tìm ra hồ sơ khách hàng hoặc danh sách khách hàng bạn cần.
Tùy theo điều kiện lọc, tệp khách hàng có thể là một phân khúc khách hàng. Phân khúc khách hàng giúp bạn có thể tiếp cận từng nhóm đối tượng với thông điệp truyền tải, sản phẩm/dịch vụ, và chiến lược marketing riêng, đánh trúng insight của nhóm khách hàng đó. Hay nói cách khác là cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – điều mà 73% người mua sắm hiện nay mong đợi từ các thương hiệu: gửi đúng thông điệp, qua đúng kênh, vào đúng thời điểm.
Ví dụ: Bạn bán mỹ phẩm,và đang tạo một chiến dịch tri ân khách hàng cũ trong tháng 3 để chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Bạn muốn tạo riêng những ưu đãi cho khách hàng nữ đã từng mua hàng của bạn vào tháng 3 này theo các cấp độ: giảm 10% tổng hóa đơn cho tất cả các khách nữ, giảm 20% tổng hóa đơn cho tất cả các khách nữ sinh nhật vào tháng 3. Bạn có thể sử dụng Subiz với các bộ lọc: Khách hàng đã mua hàng – Giới tính nữ – Khách sinh nhật trong tháng 3. Sau đó, bạn sẽ tạo được các tệp khách hàng như ý muốn, và có thể tiến hành gửi tin nhắn đồng loạt đến từng tệp khách hàng, để thông báo về chương trình ưu đãi và kêu gọi khách mua hàng.
Việc tiếp cận đúng mục tiêu giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu, trong khi chi phí marketing được tiết kiệm đáng kể. Theo Bain and Company, các doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với phân khúc khách hàng sẽ tạo ra mức tăng trưởng lợi nhuận hàng năm cao hơn 15% so với 5% đối với các doanh nghiệp không làm như vậy.
Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về vai trò và cách ứng dụng của phân khúc khách hàng, có thể bài viết này sẽ hữu ích với bạn: Lập hồ sơ khách hàng và phân khúc khách hàng trong kinh doanh và marketing
Sau khi tạo tệp khách hàng trên Subiz, bạn có thể:
- Biết được tỷ lệ của từng tệp khách hàng so với tổng số. Đánh giá hiệu quả và tỷ lệ chuyển đổi của các kênh bán hàng
- Quản lý và thiết lập các chiến dịch marketing, hay chăm sóc khách hàng mang tính cá nhân hóa dành cho từng tệp khách hàng
- Gửi tin nhắn đồng thời cho cả tệp khách hàng
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing thông qua popup
Đây là các lợi ích nổi trội nhất, các ứng dụng cụ thể hơn sẽ được Subiz Team cập nhật đầy đủ sau khi hoàn tất và ra mắt.
Hiện tại, tính năng tệp khách hàng của Subiz đang trong quá trình hoàn thiện. Nếu quý khách hàng có mong muốn gì ở tính năng này, vui lòng góp ý với Subiz thông qua:
- Hotline: 02473.021.368
- Email: Support@subiz.com
- Chat trên trang: Subiz.com.vn
Subiz Team rất mong nhận được góp ý từ quý khách hàng, để có thể hoàn thiện thêm tính năng, với hi vọng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các quý khách hàng.