Thay đổi tạm thời từ Facebook Messenger

Cập nhật

Cập nhật: Ngày 02/05/2018, Facebook đã cho phép tiếp tục tích hợp Fanpage vào Subiz, vui lòng xem thông báo chi tiết tại đây

Thay đổi tạm thời từ Facebook Messenger

Với những quan ngại gần đây về sử dụng trái phép dữ liệu mà Facebook đang phải đối mặt. Facebook thông báo họ đã bắt đầu đánh giá sâu sắc về nền tảng của họ và cách sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba. Trong khi đánh giá này đang được tiến hành, Facebook ngăn không cho tích hợp Messenger mới được bật.

Vì vậy, tại thời điểm này, bạn sẽ không thể cài được chat Messenger mới trên Subiz (thực tế là không cài được mới trên bất kỳ nền tảng nào khác).

Tất cả các tích hợp Messenger hiện có trên Subiz tiếp tục hoạt động như bình thường.

Những hạn chế này là tạm thời và chỉ xảy ra trong giai đoạn này, khi Facebook đang tiến hành rà soát nền tảng của họ.

Chúng tôi tin rằng Facebook sẽ thoát khỏi giai đoạn đánh giá này và trở thành một nền tảng tốt hơn, an toàn hơn cho người dùng cuối, các doanh nghiệp và các nhà sản xuất phần mềm dựa vào Facebook. Chúng tôi sẽ cập nhật tới bạn bất kỳ sự phát triển nào mà Facebook chia sẻ với chúng tôi.

Như thường lệ, Subiz Team luôn sẵn sàng hỗ trợ và trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn liên quan đến Facebook Messenger để giúp bạn quản lý tốt hơn những thay đổi của nền tảng quan trọng này.

Subiz Team

29/03/2018

Share this

March 29, 2018 - Thông báo