Tổng đài Subiz có thể kết nối bao nhiêu máy nhánh?

Tổng đài Subiz là tổng đài Cloud thế hệ mới cho phép kết nối đa dạng các thiết bị đầu cuối như điện thoại bàn, desktop, laptop, smartphone. Hiện nay, chức năng tổng đài đã được thêm sẵn vào tất cả tài khoản Subiz. Với mỗi tài khoản, tổng đài Subiz có thể kết nối tới tối đa 4000 máy nhánh.

Tổng đài Subiz có thể kết nối lên tới 4000 máy nhánh

Tổng đài Subiz có thể kết nối lên tới 4000 máy nhánh

Máy nhánh là gì? Tổng đài Subiz có thể kết nối bao nhiêu máy nhánh?

Máy nhánh là một phần của mô hình tổng đài cloud (hay tổng đài IP) gồm 3 phần chính:

  • Đầu số tổng đài
  • Tổng đài cloud
  • Máy nhánh (hay còn gọi là thiết bị đầu cuối)

Trong một tổng đài cloud, máy nhánh là các thiết bị có thể hoạt động trên nền tảng internet, được kết nối với hệ thống tổng đài để làm công cụ nghe – gọi. Do đó, máy nhánh có thể là điện thoại bàn, desktop, laptop hay smartphone.

Hiện nay, với mỗi tài khoản Subiz, tổng đài Subiz có thể kết nối lên tới 4000 máy nhánh mà không mất thêm chi phí gì.

Tổng đài Subiz có thể kết hợp với những loại máy nhánh nào?

Tổng đài Subiz có thể kết nối với tất cả thiết bị hoạt động trên nền tảng internet bao gồm điện thoại VoIP, máy tính và smartphone.

Tổng đài Subiz có thể kết nối với đa dạng thiết bị

Tổng đài Subiz có thể kết nối với đa dạng thiết bị

Điện thoại VoIP

Điện thoại VoIP có thể trông giống như điện thoại bàn văn phòng truyền thống nhưng điểm khác biệt nằm ở “công cụ” truyền tải thông tin. Thay vì truyền tải thông tin qua cặp dây đồng vật lý như điện thoại để bàn truyền thống, công nghệ VoIP sử dụng internet để truyền đi các cuộc gọi thoại dưới dạng các gói dữ liệu. 

Có thể chia điện thoại VoIP thành 2 loại:

  • Điện thoại VoIP có dây mạng: có đầu cắm dây mạng LAN, thường được dùng cố định tại văn phòng. Một số loại điện thoại VoIP có dây phổ biến: Grandstream GRP2610, Grandstream GXP1610, Yealink T21E2, Yealink T30…
  • Điện thoại VoIP không có dây mạng: kết nối internet thông qua wifi nên có thể di chuyển linh hoạt. Một số điện thoại VoIP phone không dây phổ biến: Yealink W56P, Yealink W56H, Grandstream DP750, Grandstream DP720

Máy tính

Tổng đài Subiz có thể được sử dụng trực tiếp trên máy tính để bàn, laptop hay máy tính bảng. Chỉ cần đăng nhập tài khoản Subiz tại app.subiz.com.vn là đã có thể sử dụng tổng đài Subiz.

Smartphone

Hiện tại, tổng đài Subiz có thể tích hợp với điện thoại di động sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android. Tổng đài Subiz đã được tích hợp sẵn vào trong app Subiz trên điện thoại.

Cách kết nối máy nhánh vào tổng đài Subiz

Trước hết, các doanh nghiệp cần cài đặt tổng đài Subiz .

Tùy vào loại máy nhánh, cách kết nối với tổng đài Subiz sẽ khác nhau.

  • Đối với các điện thoại VoIP, để kết nối với tổng đài Subiz bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang quản lý điện thoại bằng cách dán địa chỉ IP điện thoại lên tab trình duyệt

Bước 2:  Chọn trang Account > chọn Account 1 > chọn General Setting

Bước 3: Điền các thông số kết nối trên Subiz vào các ô tương ứng trên trang General Setting của điện thoại

Bước 4: Kết nối điện thoại thành công khi trạng thái SIP Registration là YES

[VIDEO HƯỚNG DẪN THÊM ĐIỆN THOẠI BÀN VÀO TỔNG ĐÀI SUBIZ]

  • Đối với máy tính như desktop hay laptop, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Subiz tại app.subiz.com.vn là đã có thể sử dụng được tính năng tổng đài. Tổng đài Subiz được phát triển công nghệ webphone, giúp các tư vấn viên sử dụng trực tiếp máy tính để nghe và gọi điện thoại.
  • Đối với điện thoại, bạn chỉ cần tải app Subiz và đăng nhập tài khoản Subiz là đã sử dụng được tính năng tổng đài.

Nếu cần hỗ trợ kết nối máy nhánh vào tổng đài Subiz, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ chúng tôi theo Hotline 02473.021.368. Đội ngũ Subiz luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7.

Share this

September 22, 2022 - Subiz và các kỹ năng