Hướng dẫn tích hợp các thiết bị vào tổng đài Subiz

Tổng đài Subiz là tổng đài Cloud thế hệ mới cho phép kết nối đa dạng các thiết bị bao gồm điện thoại VoIP, máy tính và smartphone.

Chức năng tổng đài đã được thêm sẵn vào tất cả tài khoản Subiz. Với mỗi tài khoản, tổng đài Subiz có thể kết nối tới tối đa 4000 thiết bị.

Tổng đài Subiz có thể kết nối với đa dạng thiết bị

Tổng đài Subiz có thể kết nối với đa dạng thiết bị

Điện thoại VoIP

Điện thoại VoIP trông giống như điện thoại bàn truyền thống, có thể có dây hoặc không dây, nhưng điểm khác biệt nằm ở “công cụ” truyền tải thông tin. Điện thoại bàn truyền thống truyền tải thông tin qua cặp dây đồng vật lý trong khi điện thoại VoIP sử dụng internet để truyền đi các cuộc gọi thoại dưới dạng các gói dữ liệu. 

Tổng đài Subiz có thể kết nối với điện thoại VoIP có dây hoặc không dây

Tổng đài Subiz có thể kết nối với điện thoại VoIP có dây hoặc không dây

Có thể chia điện thoại VoIP thành 2 loại:

  • Điện thoại VoIP có dây mạng: có đầu cắm dây mạng LAN, thường được dùng cố định tại văn phòng. Một số loại điện thoại VoIP có dây phổ biến: Grandstream GRP2610, Grandstream GXP1610, Yealink T21E2, Yealink T30…
  • Điện thoại VoIP không có dây mạng: kết nối internet thông qua wifi nên có thể di chuyển linh hoạt. Một số điện thoại VoIP phone không dây phổ biến: Yealink W56P, Yealink W56H, Grandstream DP750, Grandstream DP720

Cách tích hợp điện thoại VoIP vào tổng đài Subiz

Bước 1: Truy cập trang quản lý điện thoại bằng cách dán địa chỉ IP điện thoại lên tab trình duyệt

Bước 2:  Chọn trang Account > chọn Account 1 > chọn General Setting

Bước 3: Điền các thông số kết nối trên Subiz vào các ô tương ứng trên trang General Setting của điện thoại

Điền các thông số kết nối trên Subiz vào các ô tương ứng trên trang General Setting

Điền các thông số kết nối trên Subiz vào các ô tương ứng trên trang General Setting

Bước 4: Kết nối điện thoại thành công khi trạng thái SIP Registration là YES

Máy tính

Tổng đài Subiz có thể kết nối với nhiều loại máy tính như PC, desktop, laptop, máy tính bảng…

Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Subiz tại app.subiz.com.vn là đã có thể sử dụng được tính năng tổng đài. Tổng đài Subiz được phát triển công nghệ webphone, giúp các tư vấn viên sử dụng trực tiếp máy tính để nghe và gọi điện thoại. 

Khi có khách gọi tới, Subiz cho phép agent nhìn nhanh tên, email, label, ghi chú và những hội thoại trước đó của khách. Nhờ đó, tư vấn viên dễ dàng nắm bắt thông tin, tâm lý khách hàng để đưa ra những tư vấn phù hợp, chính xác, giúp gia tăng độ hài lòng của khách.

Các tương tác khách hàng như nghe-gọi, chat, gửi hình ảnh, lên đơn, kiểm soát đơn… đều được thực hiện trên một giao diện. Điều này giúp các tư vấn viên hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng, hiệu suất và hiệu quả làm việc.

Smartphone

Hiện tại, Subiz đã hoàn thiện app mobile có tích hợp call center trên các điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS. 

Đối với smartphone, bạn chỉ cần tải app Subiz trên CH Play hoặc App Store, rồi đăng nhập tài khoản Subiz là đã sử dụng được tính năng tổng đài.

Link tải app Subiz trên CH Play:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.subiz.mobile4

Link tải app Subiz trên App Store: 

https://apps.apple.com/vn/app/subiz/id1414797772

Tổng đài Subiz có thể kết nối với smartphone sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS

Tổng đài Subiz có thể kết nối với smartphone sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS

Khi sử dụng smartphone để nhận cuộc gọi khách hàng, các thông tin khách hàng cũng sẽ hiện lên tương tự như trên máy tính. Nhờ đó, tư vấn viên có thể trực tổng đài ngay cả khi không ở văn phòng.

Tổng đài Subiz cho phép kết nối đa dạng thiết bị, hỗ trợ doanh nghiệp tư vấn khách hàng 24/7, không giới hạn thời gian hay không gian. Khi sử dụng tổng đài Subiz, doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư lớn cho các thiết bị đầu cuối, do có thể tận dụng các thiết bị văn phòng sẵn có như điện thoại bàn, máy tính, hay các thiết bị cá nhân của nhân viên như laptop, máy tính bảng, smartphone.

Nếu quý doanh nghiệp cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng tổng đài Subiz, vui lòng liên hệ chúng tôi theo Hotline 02473.021.368. Đội ngũ Subiz luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7.

Share this