11 May Quản trị quan hệ khách hàng Cách tạo optin form thu thập Lead trên CRM thế hệ mới! Ngoi Nguyen
10 May Quản trị quan hệ khách hàng Khách hàng mục tiêu là gì? Phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu Trang Vu
09 May Quản trị quan hệ khách hàng Cách chăm sóc khách hàng tiềm năng để chuyển đổi họ thành khách hàng Ngan Nguyen
07 May Quản trị quan hệ khách hàng Dữ liệu khách hàng là gì? Cách thu thập data khách hàng Phuong Thao
06 May Quản trị quan hệ khách hàng Vòng đời khách hàng là gì? Các giai đoạn trong vòng đời khách hàng Ngan Nguyen
28 Apr Kinh doanh và thương mại điện tử Cách Remarketing Facebook bám đuổi khách hàng mục tiêu hiệu quả Ngoi Nguyen
27 Apr Ứng dụng & triển khai Subiz hiệu quả Ứng dụng Subiz chăm sóc khách hàng tự động trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024 Trang Le
27 Apr Quản trị quan hệ khách hàng Các kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng Trang Vu
24 Apr Quản trị doanh nghiệp Mô hình 5 forces của Michael Porter – công cụ phân tích chiến lược kinh doanh Trang Vu