17 May Marketing Cloud CRM là gì? Cách thức vận hành và quản lý khách hàng trong doanh nghiệp Ngoi Nguyen
17 May Quản trị quan hệ khách hàng Hành trình khách hàng – Cơ hội để nắm bắt “trái tim” khách hàng Trang Vu
14 May Quản trị quan hệ khách hàng Cách chăm sóc khách hàng tiềm năng để chuyển đổi thành khách hàng thực sự Phuong Thao
11 May Quản trị quan hệ khách hàng Cách tạo optin form thu thập Lead trên CRM thế hệ mới! Ngoi Nguyen
10 May Quản trị quan hệ khách hàng Khách hàng mục tiêu là gì? Phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu Trang Vu
09 May Quản trị quan hệ khách hàng Cách chăm sóc khách hàng tiềm năng để chuyển đổi họ thành khách hàng Ngan Nguyen
07 May Quản trị quan hệ khách hàng Dữ liệu khách hàng là gì? Cách thu thập data khách hàng Phuong Thao
06 May Quản trị quan hệ khách hàng Vòng đời khách hàng là gì? Các giai đoạn trong vòng đời khách hàng Ngan Nguyen