18 Feb Subiz và các kỹ năng Quản lý, đánh giá hiệu quả bán hàng với tính năng “Thống kê” của Subiz! Ngoi Nguyen
18 Feb Quản trị quan hệ khách hàng Cách từ chối khách hàng khéo léo – nghệ thuật giao tiếp với khách hàng HanhNguyen
15 Feb Martech & saletech Điện thoại cố định là gì? Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng thiết bị cố định? Ngoi Nguyen
11 Feb Subiz và các kỹ năng Cùng Subiz live theo dõi hoạt động và bám đuổi khách hàng mục tiêu! Ngoi Nguyen
10 Feb Subiz và các kỹ năng Gia tăng khách hàng với tính năng mời chat tự động cùng Subiz Automation! Ngoi Nguyen
10 Feb Quản trị quan hệ khách hàng Tại sao cần phải phân loại khách hàng? Có bao nhiêu loại khách hàng? Ngan Nguyen
09 Feb Quản trị doanh nghiệp Subiz và các kỹ năng Rule phân phối Subiz – Giải pháp phân chia công việc tự động, hiệu quả Trang Le