10 Feb Quản trị quan hệ khách hàng Tại sao cần phải phân loại khách hàng? Có bao nhiêu loại khách hàng? Ngan Nguyen
09 Feb Quản trị doanh nghiệp Subiz và các kỹ năng Rule phân phối Subiz – Giải pháp phân chia công việc tự động, hiệu quả Trang Le
08 Feb Subiz và các kỹ năng Thu thập thông tin khách hàng vào Website tăng chuyển đổi X2 lần! Ngoi Nguyen
07 Feb Subiz và các kỹ năng Quản lý, vận hành chăm sóc khách hàng từ xa với Subiz app mobile Ngoi Nguyen
07 Feb Quản trị doanh nghiệp Làn sóng nghỉ việc sau tết: Tình trạng, nguyên nhân và cách khắc phục Phuong Thao
07 Feb Quản trị quan hệ khách hàng Customer Centricity là gì? Tại sao doanh nghiệp nên lấy khách hàng làm trung tâm Ngan Nguyen
06 Feb Quản trị quan hệ khách hàng Insight khách hàng là gì? Ứng dụng insight khách hàng trong hoạt động của doanh nghiệp Trang Vu
03 Feb Marketing Bài hát “thổi bay” hàng trăm triệu USD của United Airlines và bài học về dịch vụ chăm sóc khách hàng! Ngoi Nguyen
03 Feb Quản trị quan hệ khách hàng Lợi ích và thách thức khi sử dụng thang đo NPS – đo lường mức độ hài lòng của khách hàng Trang Vu
02 Feb Quản trị quan hệ khách hàng Net Promoter Score (NPS) – Thang đo mức độ hài lòng của khách hàng phổ biến nhất Trang Vu
01 Feb Ứng dụng & triển khai Subiz hiệu quả Phân biệt logo cửa sổ chat và avatar của agent trên cửa sổ chat website Trang Le