6 bí quyết Marketing dịp Quốc Khánh 02/09/2020

Tết Độc Lập đang đến gần, đây là cơ hội lý tưởng để bạn thực hiện các chiến dịch marketing đặc biệt cho cửa hàng, các trang mạng xã hội và website của mình. Vậy bạn đã có những ý tưởng sáng tạo cho dịp nghỉ lễ năm nay chưa ? Nếu chưa, hãy để Subiz gợi ý cho bạn 6 bí quyết marketing đơn giản và hiệu quả ngay bây giờ nhé!

1. Nhuộm đỏ website

Chỉ cần nhẹ nhàng thay đổi giao diện cửa sổ chat Subiz cũng đủ để tạo ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng mỗi khi ghé thăm website. Subiz đã thiết kế sẵn những giao diện cửa sổ chat rực đỏ niềm tin dành cho bạn trong dịp Quốc Khánh năm nay. Việc của bạn là chọn những mẫu thiết kế yêu thích, nhuộm đỏ website và đón chờ những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Frame 3 (1)

Các bước thay đổi thiết kế cửa sổ chat như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản Subiz > Cài đặt > Cửa sổ Subiz chat
  • Bước 2: Tùy chỉnh chat button
    Chat button là hình ảnh kêu gọi và thu hút sự chú ý của khách hàng. Với mục đích lan tỏa niềm tự hào dân tộc trong ngày 2/9, Subiz đã thiết kế nên những mẫu button độc đáo mang đầy ý nghĩa nhằm truyền tải thông điệp và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi truy cập website.
    Nhấn Tùy chọn chat button > Button sự kiện > Lựa chọn những mẫu button được thiết kế sẵn phù hợp với website của bạn > Lưu thay đổi.
  • Bước 3: Thiết kế cửa sổ chat Subiz
    Thay đổi hình ảnh logo trên cửa sổ chat: Sử dụng ảnh trong bộ sưu tập “ Cùng Subiz Vui Tết Độc Lập ” để thay thế cho hình ảnh logo hiện tại.
    Thay đổi màu sắc cửa sổ chat: Bạn có thể lựa chọn sẵn dải màu đỏ trên Subiz hoặc tùy chọn màu đơn sắc sao cho phù hợp với không khí vui tươi ngày Quốc Khánh.

2. Nổi bật thông tin giảm giá trên website

Subiz đã từng chia sẻ với bạn về việc sử dụng cửa sổ chat như một cách truyền thông điệp mạnh mẽ đến khách hàng. 2/9 sắp đến và bạn có một chương trình giảm giá đặc biệt cho dịp này ? Bạn đang tìm cách để thông tin giảm giá là điều đầu tiên mà khách hàng chú ý khi truy cập website ? Hãy sáng tạo một nội dung thông báo giảm giá ấn tượng và đặt vào cửa sổ chat Subiz.

Frame 4 (1) (1)

Còn nếu bạn muốn gửi thông tin giảm giá đến từng đối tượng cụ thể thì Subiz Pop-Up là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Sáng tạo một mẫu Pop-up với nội dung hấp dẫn, sau đó cài đặt các điều kiện hiển thị đi kèm sẽ giúp cho chiến dịch bán hàng trong dịp 2/9 trở nên đơn giản và mang lại hiệu quả tuyệt vời dành cho doanh nghiệp.

3. Đăng bài viết về ngày Quốc Khánh

Đừng chỉ quá chú tâm đến những chiến dịch thu hút khách hàng nhân dịp lễ hội. Hãy tạo một điểm nhấn khác biệt bằng những bài viết tập trung vào ngày 2/9 mà không đề cập đến sản phẩm của bạn. Có thể là một bài về không khí hào hứng chờ đón ngày Quốc Khánh, một gợi ý nhỏ cho khách hàng nhân dịp này, một bài trong khoảng thời gian diễn ra kỳ nghỉ lễ và một bài nêu lên những cảm nghĩ của bạn khi kỳ nghỉ kết thúc. Chỉ đơn giản là những bài viết nhưng đây là một cách tuyệt vời để kết nối khách hàng đến gần hơn với doanh nghiệp.

4. Tổ chức một cuộc thi

Có muôn vàn sự lựa chọn để bạn tổ chức một cuộc thi về một nội dung bất kỳ miễn là nó giúp bạn đạt được mục tiêu đặt ra. Chẳng hạn như trong dịp Quốc Khánh, bạn tổ chức một cuộc thi chụp hình với trang phục màu đỏ. Người chơi chỉ cần chụp hình post lên, tag trang Facebook của bạn và đính kèm hashtag do bạn tạo ra. Phần thưởng sẽ dành cho bức hình có lượt like nhiều nhất.

Đừng quên thu hút khách hàng bằng những nội dung sáng tạo cùng phần thưởng hấp dẫn. Chắc chắn, bạn sẽ thu về một lượng khách hàng tiềm năng qua những cuộc thi như này đấy.

5. Chủ động sáng tạo hashtag

Để bài viết của bạn dễ dàng được tìm kiếm trên mạng xã hội, hãy tạo những hashtag đặc biệt cho dịp lễ năm nay. Hashtag với cấu trúc đơn giản là gồm dấu thăng ( # ) và một cụm hoặc một câu nói có khả năng lan truyền nhanh. Tốt nhất bạn nên sáng tạo một hashtag đặc biệt dành riêng cho mình và tạo một chiến dịch để khách hàng của bạn sử dụng hashtag này nhiều nhất có thể.

69583225_2212259785569317_5433971706408468480_n

 

6. Gửi Email Marketing

Tổ chức một cuộc thi giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng, nhưng để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt của doanh nghiệp thì chỉ có email marketing mới làm được. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, email marketing là phương pháp hiệu quả nhất để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành và tăng tỷ lệ mua sắm nhiều hơn cho doanh nghiệp.

Nên nhớ, một email marketing cần phải được chuẩn bị một cách chỉn chu, có dòng tiêu đề, nội dung phù hợp. Dưới đây là một vài chủ đề mà bạn có thể tham khảo trong dịp 2/9 này:

– Gửi những danh sách sản phẩm mới được doanh nghiệp thiết kế riêng cho dịp 2/9.
– Ảnh hoặc video với những lời chúc sáng tạo gửi đến khách hàng nhân ngày nghỉ lễ. Đi kèm có thể là những món quà tri ân như thẻ quà tặng, voucher giảm giá.
– Thông báo về một đợt khuyến mãi hấp dẫn sắp diễn ra.
– ….

Với những ý tưởng marketing tuyệt vời trên, Subiz tin rằng bạn sẽ có một kỳ lễ 2/9 với doanh thu vượt bậc. Hãy thử áp dụng và tận hưởng những kết quả tích cực. Chúc bạn thành công !

Share this