Biến Website, Fanpage… giống cửa hàng với phần mềm Subiz

Bạn là một chủ Doanh nghiệp, công ty bán hàng lẻ. Bạn đang không biết phải làm sao để thu hút khách hàng, bán được nhiều sản phẩm, mang lại doanh thu vượt trội? 

Đương nhiên, trước sự xoay vần của thời đại 4.0 bạn sẽ không thể bỏ qua việc tận dụng mạng internet, tạo doanh thu từ Website, Facebook, Zao OA,.. Thậm chí sử dụng tổng đài ảo để tăng tính chuyên nghiệp, nhận diện thương hiệu và thúc đẩy chuyển đổi hiệu quả bán hàng. 

Mở rộng kênh bán hàng tạo cơ hội tiếp cận nhiều tệp khách hàng tiềm năng nhưng cũng là thách thức đối với doanh nghiệp trong việc tư vấn bán hàng thu hút và làm hài lòng khách hàng ở tất cả các kênh. Lúc này, Doanh nghiệp sẽ cần tới một nơi để có thể tập trung được tất cả các thông tin, dữ liệu khách hàng. Điều này đặc biệt quan trọng để quá trình phân tích, tương tác tư vấn khách hàng trở nên hoa học và đảm bảo không bỏ sót. Bởi bạn không chỉ tư vấn khách hàng mà nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm. 

Xây dựng cửa hàng với Subiz

Chúng tôi không mang tới cho bạn một “liều thuốc chữa bệnh” mà là giải pháp mở. Chúng tôi giúp bạn biến website, fanpage, Zalo OA, tổng đài… trở nên giống gian hàng trong một hệ thống cửa hàng. 

Subiz phiên bản 4.0 giúp bạn mô phỏng một cửa hàng online chất lượng. Trong đó các kênh tương tác với khách hàng từ mạng xã hội, tới website hay tổng đài đều là một gian hàng. Tất cả các khách hàng đến từ gian hàng nào cũng sẽ được lưu trữ trên hệ thống gian hàng của bạn từ đó dễ dàng quản lý, tư vấn hiệu quả, thúc đẩy doanh thu. Hiểu một cách khác, Subiz là một nền tảng và tập hợp nhiều kênh tương tác khách hàng với hai hình thức là live chat và tổng đài Cloud. 

Xây dựng hệ thống bán hàng online trên Subiz

Xây dựng hệ thống bán hàng online trên Subiz

Ngược lại, thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống. Từ những dữ kiện thu thập, bạn dễ dàng hình dung được bức tranh tổng quan, thấu hiểu insight khách hàng từ đó xây dựng chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Gian hàng trên Subiz hoạt động như thế nào? 

Subiz giúp bạn vận hành nhiều kênh tương tác với khách hàng ở một nơi đó là màn hình Subiz. Để hiểu được Subiz vận hành như thế nào, bạn cần đăng nhập app.subiz.com.vn

Với phần mềm Subiz, bạn có thể tích hợp các kênh bán hàng website, fanpage, Zalo OA,… Bạn sẽ quản lý mọi tương tác của khách hàng đa kênh trên một màn hình Subiz. Thông qua hiển thị ở mục hội thoại, bạn dễ dàng nhận diện được có bao nhiêu khách hàng nhắn tin, khách hàng tới từ kênh nào, khách hàng mới hay cũ,…

Đặc biệt bạn có thể sử dụng tính năng chatbot để hỗ trợ tự động trả lời tin nhắn ngay tức thì. Thông qua hoạt động này, bạn xác định được nhu cầu của khách hàng tới đâu và lọc được nhóm khách hàng tiềm năng để tư vấn chuyên sâu hơn về sản phẩm/dịch vụ. Mạnh mẽ hơn, bạn có thể tương tác khách hàng ở tất cả các gian hàng với nhiều hình thức khác nhau. Ngoài tư vấn khách hàng qua tin nhắn, bạn có thể gửi Email gia tăng niềm tin và thúc đẩy chăm sóc khách sau mua hàng.

Subiz 4.0 không chỉ đơn thuần tương tác bằng live chat mà còn mở rộng hình thức tiếp cận khách hàng bằng kênh tổng đài Cloud. Thay vì phải tìm lại dữ liệu khách hàng từ một nền tảng khác rồi bấm số vào tổng đài để liên lạc khách hàng, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay cuộc gọi trên màn hình Subiz. Cụ thể hơn, Subiz chính là nơi tập trung các kênh bán bán online và tổng đài. Thông tin khách hàng được đồng bộ trên một hệ thống. Qua đó, bạn có thể gọi điện trực tiếp từ dữ liệu khách hàng cung cấp qua hội thoại hoặc trong tệp lưu trữ trên hệ thống. 

Mạnh mẽ hơn tổng đài Subiz có khả năng tiếp nhận 1000 cuộc gọi/giây, nghe – gọi đồng thời với chất lượng âm thanh tốt. Thời gian cuộc gọi, nội dung trao đổi giữa khách hàng và tư vấn viên sẽ được lưu trữ trên hệ thống với lưu lượng, thời gian không giới hạn. Quản lý hệ thống có thể nghe lại hội thoại để nhìn nhận lại bức tranh người tiêu dùng từ đó xây dựng chiến lược hiệu quả, thúc đẩy doanh số. 

Cửa hàng Subiz hoạt động 24/7

Xây dựng cửa hàng online trên trang Subiz bạn đảm bảo có thể tương tác với khách hàng 24/7, mọi lúc mọi nơi nhờ ứng dụng song song phiên bản Website và App Mobile. Cửa hàng online được “biến hóa” trên chiếc điện thoại thông minh giúp bạn có thể trực chat, nghe – gọi cho khách hàng bất cứ thời điểm nào ngay cả khi không có ở công ty. 

Chúng tôi triển khai song song phiên bản Website và App Mobile với hy vọng mang tới cho khách hàng có nhiều lợi ích như: 

  • Phản hồi càng nhanh, khách hàng tiềm năng càng nhiều
  • Quản lý thông tin, trợ giúp mọi người ngay cả khi bạn không ở đó
  • Giải đáp thắc mắc cho khách hàng ngay lập tức

Subiz hướng tới mục tiêu giúp bạn xây dựng một gian hàng online chỉ cần một người vận hành. Giảm thiểu tối đa chi phí thuê nhân sự cho từng kênh. Với Subiz bạn không chỉ không chỉ quản lý hệ thống mà còn tương tác nhanh với khách hàng đa kênh và kết hợp đồng thời live chat và nghe – gọi điện thoại. Đặc biệt cửa hàng của bạn sẽ được hỗ trợ làm việc nhờ nhiều tính năng nổi bật như Bot trả lời tự động, gửi Email, lưu trữ thông tin,… Đây đều là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy chuyển đổi hiệu quả làm việc của các nhân viên, tăng cường hiệu quả giữ chân khách hàng mang lại lợi nhuận vượt trội. 

Share this

September 24, 2022 - Subiz và các kỹ năng