- Phần 1: Thế nào là một dịch vụ khách hàng tốt?
- Phần 2: Các kĩ năng để trở thành một live chat agent xuất sắc (Ebook)
- Phần 3: Làm thế nào để phản hồi khách hàng nhanh và hiệu quả
- Phần 4: Từ chối khách hàng
- Phần 5: Nghệ thuật xin lỗi khách hàng
Để trở thành một live chat agent xuất sắc, ngoài việc có tư duy đúng về dịch vụ khách hàng, bạn cần phải có sự cố gắng mỗi ngày để phát triển và nâng cao kĩ năng.
Khác với giao tiếp trong thế giới thực, môi trường trực tuyến có những đặc thù riêng và đòi hỏi nhiều kĩ năng hơn để có thể mang lại cho khách hàng trải nghiệm vượt trội. Giao tiếp hiệu quả giữa live chat agent và khách hàng đòi hỏi các kĩ năng mềm xuất sắc, khả năng xử lý nhiều vấn đề cùng lúc và nhìn trước được vấn đề hay nhu cầu, mong muốn của họ.
Ebook “Làm thế nào để trở thành một live chat agent xuất sắc” sẽ giúp bạn nắm bắt được những kiến thức, kĩ năng này.