Trong bài viết này, Subiz sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các tính năng tự động để vận hành hoạt động Website, nghỉ tết nhưng không nghỉ bán hàng.
Trang hoàng Website mang không khí Tết
Lý do bạn nên trang trí Website của mình nhằm mục đích thu hút khách truy cập Website. Bởi một giao diện đậm không khí Tết sẽ hấp dẫn và tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên. Việc cập nhật giao diện theo mùa lễ hội cho thấy bạn luôn quan tâm đến trải nghiệm người dùng và bắt kịp xu hướng.
Subiz có sẵn các mẫu:
- Nút chat Tết: Nút chat đại diện cho khung chat trực tuyến, nằm ở góc màn hình nhằm mục đích nhắc nhở khách hàng luôn có người hỗ trợ nếu cần. Việc sử dụng Nút chat Tết càng tăng thêm ấn tượng, tạo không khí nô nức mùa lễ hội từ đó thúc đẩy hành động tương tác.
- Popup Tết: cửa sổ nhỏ tự động xuất hiện trên màn hình khi khách hàng đang truy cập Website, chứa nội dung đa dạng như quảng cáo, khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm, thu thập thông tin khách hàng…
Subiz có sẵn kho Nút chat và Popup với nhiều hình ảnh mang không khí Tết truyền thống như hoa đào, hoa mai, bánh chưng, chợ tết kèm, câu đối,…. Chỉ vài thao tác đơn giản bạn có thể cài đặt sử dụng để tô điểm cho Website thêm phần rực rỡ.
Tự động hóa tương tác hỗ trợ khách hàng
Doanh nghiệp của bạn nghỉ Tết, nhưng nhu cầu của khách hàng là xuyên suốt. Sử dụng các tính năng tự động hóa của Subiz để không bỏ qua cơ hội chuyển đổi.
- Chatbot: Hoạt động 24/7 không kể ngày nghỉ. Bạn có thể sử dụng Chatbot để chào hỏi khách truy cập, trả lời tin nhắn khách hàng, hỏi số điện thoại, thông báo chương trình khuyến mãi và điều hướng khách sang trang khuyến mãi hay sản phẩm mới, hẹn khách thời điểm liên hệ lại sau khi hoạt động nghỉ Tết hết,….
- Thông báo mua hàng: Thông báo mua hàng là cửa sổ thông báo được xuất hiện ở một số vị trí nhất định trên website, nhằm thu hút tối đa sự chú ý khách truy cập web, quảng cáo sản phẩm tới khách hàng mục tiêu, kích thích khách hàng mua hàng online,…
Tăng cường chiến dịch Marketing
Hãy tạo ấn tượng và tăng dấu ấn với khách hàng bằng các hoạt động Marketing trong dịp Tết bằng các tính năng Broadcast Subiz
Bạn có thể tạo nội dung chúc Tết và gửi tới khách hàng qua Email, Tin nhắn, ZNS. Tính năng Broadcast Subiz sẽ giúp bạn gửi hàng loạt thông điệp tới khách hàng chỉ vài thao tác đơn giản. Việc của bạn là:
- Chọn đối tượng gửi tin
- Lên nội dung thông điệp
- Chọn kênh và thời gian là gửi ngay sau khi tạo hoặc hẹn giờ gửi
Việc còn lại Subiz sẽ thực hiện giúp bạn. Thông điệp sẽ được gửi tới nhiều khách hàng cùng một thời điểm, đặc biệt cá nhân hóa bằng cách gọi đúng tên khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng 24/7 bằng Subiz App
Với App Subiz Mobile bạn có thể tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi với giao diện thân thiện giống như bạn đang sử dụng các phần mềm chat khác để tương tác với bạn bè.
- Ưu tiên hội thoại: Để ưu tiên tập trung tốc độ trả lời khách hàng nhanh trên di động, Subiz tự động sắp xếp tin nhắn chờ phản hồi của khách hàng lên đầu. Ngoài ra, các tư vấn viên dũng dễ dàng nhận biết khách hàng tới từ nguồn nào.
- Lịch sử hội thoại: Cho phép tìm kiếm user và tin nhắn giúp bạn chủ động tìm lại thông tin hoặc tương tác khách hàng khi cần.
- Tự động lưu trữ thông tin: Điểm mạnh của Subiz App Mobile 4.0 là tự động lưu trữ thông tin. Trong trường hợp gặp sự cố về mất kết nối trên di động, mọi thông tin vẫn sẽ tự động lưu trữ trên hệ thống Subiz giúp bạn dễ dàng tìm kiếm lại.
- Vừa nhắn tin vừa gọi điện: Bạn có thể tương tác khách hàng bằng messenger vừa có thể nghe – gọi qua số tổng đài để chăm sóc khách hàng trên chính chiếc điện thoại di động của mình.
Nhiều doanh nghiệp lo lắng về các hoạt động bán hàng trong dịp Tết. Nhưng họ quên rằng, đây không chỉ là thời gian nghỉ ngơi mà còn là cơ hội để bạn gia tăng hoạt động bán hàng. Bằng việc sử dụng các tính năng của Subiz, chúng tôi tin rằng mùa Tết này bạn sẽ gặt hái được nhiều doanh thu vượt trội.