Phần Mềm Chat Subiz Trực tuyến – Giải Pháp Tăng Doanh Thu Vượt Bậc Cho Website Bán Hàng

Phần mềm chat Subiz trực tuyến không chỉ giúp tăng tương tác khách hàng mà còn giúp hỗ trợ quản lý hoạt động bán hàng. Sử dụng phần mềm chat trực tuyến Subiz trở thành xu hướng của nhiều doanh nghiệp để giúp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. 

Tính năng cơ bản của phần mềm chat Subiz trực tuyến

Website bán hàng được coi là một gian hàng online chứa các hoạt động để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm với khách hàng. Một website bán hàng  thường kinh doanh mặt hàng đa dạng với mức giá khác nhau và có nhiều gián sát phụ trách. Vậy câu hỏi đặt ra lúc này là làm sao để quản lý được hoạt động bán hàng, doanh số tăng trưởng thấp? Xử lý tình huống khách vào xem nhưng không mua, hay làm cách nào để thu hút khách hàng tiềm năng và giữa chân khách hàng mới? 

XEM THÊM: Subiz chat là gì? Ứng dụng như thế nào trong hoạt động của doanh nghiệp

Phầm mềm chat Subiz giúp tối ưu hoá hoạt động kinh doanh

Phầm mềm chat Subiz giúp tối ưu hoá hoạt động kinh doanh

Với phần mềm chat Subiz mọi vấn đề trên của các bạn sẽ được giải quyết một cách tối ưu. Subiz là một phần mềm hỗ trợ chat trực tuyến tích hợp các tính năng chính là: 

  • Xuất hiện thông báo ngay khi có khách truy cập website, chủ động nhắn tin chào khách 24/24h.
  • Chat với nhiều khách cùng một lúc, chủ động chào hỏi khi khách quan tâm sản phẩm. 
  • Theo dõi hoạt động của khách hàng và xác định nhóm khách hàng tiềm năng thông qua hành động để lại số điện thoại, email,…
  • Lưu trữ thông tin khách hàng
  • Báo cáo thống kê số liệu khách quy cập, khách mua hàng, hoạt động kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, chu kỳ,..

Cài phần mềm chat Subiz trực tuyến lên Website mang lại những lợi ích gì? 

Phần mềm Subiz chat với nhiều tính năng nổi bật sẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu hoạt động kinh doanh. Việc kết nối chat Subiz lên Web sẽ mang lại cho các doanh nghiệp nhiều lợi ích như: 

Nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng tỷ lệ tương tác của khách hàng

Cửa sổ chat Subiz có tính năng hỗ trợ chủ động nhắn tin chào hỏi nhiều người cùng một lúc khi có khách hàng chủ động nhắn tin tới Website. Kịp thời nhắn tin chào hỏi là một cách hữu hiệu làm hài lòng khách, tăng độ phản hồi và tỷ lệ tương tác. 

Phầm mềm chat Subiz giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Phầm mềm chat Subiz giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Với khách hàng đã từng chat tới website, tính năng Chatbot Subiz sẽ giúp bạn có thể chủ động gửi tin nhắn gợi ý mua sản phẩm mới hoặc thông báo chương trình khuyến mãi. Duy trì hoạt động chăm sóc khách hàng chính là một trong những chiến lược của các doanh nghiệp trên con đường giữ chân khách hàng cũ, mở rộng khách hàng mới. 

Tăng tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân khách hàng dài hạn

Ví dụ khi khách hàng quan tâm về một sản phẩm và đặt ra nhiều câu hỏi như sản phẩm A xuất xứ ở đâu, giá bao nhiêu, kích thước như thế nào, bảo hành bao lâu? 

Phần mềm Subiz chat có tính năng lưu trữ thông tin sản phẩm, bạn có thể dễ dàng giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng tăng tỷ lệ chốt đơn. 

Sản phẩm chất lượng, dịch vụ tư vấn nhanh chính là những điểm cộng giúp giữ chân khách hàng hàng hạn. Một Website bán hàng uy tín luôn có những tệp “khách ruột” và đây cũng là nền tảng để giúp các doanh nghiệp tồn tại và phát triển. 

Nhận biết, lưu trữ thông tin khách hàng qua cửa sổ chat Subiz 

Phần mềm Subiz chat sẽ giúp bạn nhận biết thông tin và hành vi khách hàng như khách tới từ nguồn bài nào, ở website bao lâu, có chat không, có mua hàng không,.. Đó là khách hàng mới hay cũ, đã mua sản phẩm ở đây bao nhiêu lần? 

Mọi thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ trên phần mềm chat Subiz

Mọi thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ trên phần mềm chat Subiz

Đặc biệt, cửa sổ chat còn giúp bạn nhận định khách hàng tiềm năng thông qua hành động khách để lại số điện thoại, Email,… Đồng thời tạo đơn hàng và đánh giá độ hài lòng của khách. Đây đều là những dữ liệu quan trọng để giúp hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả, mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. 

Quản lý và phân quyền công việc rõ ràng theo từng đối tượng

Với tính năng Rule phân phối, các doanh nghiệp có thể thêm nhiều Agent với những chức vụ và quyền hạn khác nhau như người quản lý Chăm sóc khách hàng, Sale,… 

Một ngày website sẽ có nhiều khách khách truy cập bao gồm cả khách mới và khách cũ. Phần mềm Subiz chat sẽ giúp các bạn phân chia hoạt động của các Agent. Ví dụ khách hàng mới nhắn tin sẽ được chuyển tới đội chăm sóc khách hàng, khách hàng cũ nhắn tin tới sẽ được chuyển tới đội Sale,..Ngoài ra, bạn cũng có thể phân chia khung làm việc theo ca sáng – chiều – tối.

Nói chung với tính năng Rule của Subiz, bạn có thể linh hoạt trong việc quản lý các Agent và phần quyền theo tính chất và yêu cầu công việc. 

Tích hợp hoạt động Marketing

Không chỉ có thế mạnh về tương tác với khách hàng, phần mềm Subiz chat còn có khả năng tích hợp hoạt động Marketing. Nếu như Google Antics giúp bạn thống kê được hoạt động người dùng trên web, Google Ads chạy các chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng,…. Thì phần mềm Subiz chat sẽ giúp bạn số hoá bằng việc thống kê hoạt động người dùng và hiệu quả của từng chiến dịch. 

Subiz chat giúp quản lý và thống kê hiệu quả chiến dịch Marketing

Subiz chat giúp quản lý và thống kê hiệu quả chiến dịch Marketing

Tính năng Subiz live sẽ đưa ra đánh giá tổng quan về số lượng người xem trang bao nhiêu, bao lâu. Đồng thời hiển thị thông tin khách truy cập tới từ đâu, từ url và nguồn nào. Với những thông số này, bạn sẽ dễ dàng đánh giá được hoạt động từng chiến dịch Marketing từ đó có sự điều chỉnh phù hợp theo từng giai đoạn để đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất. 

Thống kê hiệu quả công việc bằng phần mềm chat trực tuyến Subiz

Đích đến cuối cùng của mọi Website bán hàng từ việc xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng, sale hay Marketing đều nhằm mục đích cuối cùng là doanh thu có tăng trưởng hay không. Vậy làm sao để đánh giá được hiệu quả công việc từng phòng ban, hiệu suất chung của doanh nghiệp? 

Hình ảnh dưới đây chính là cách Subiz giúp bạn số hoá hiệu quả kinh doanh của các phòng ban trên 1 trang Subiz.

Phần mềm chat Subiz giúp thông kê hành vi khách hàng

Phần mềm chat Subiz giúp thông kê hành vi khách hàng

Tính năng thống kê trong phần mềm chat Subiz sẽ giúp bạn số hoá được số liệu người dùng, các cuộc hội thoại, doanh số và hiệu suất của các Agent. Khi đã nắm được hết các thông số này bạn có thể dễ dàng vẽ ra được biểu đồ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình. 

Phần mềm chat Subiz trực tuyến ứng dụng trên Website bán hàng mang lại nhiều lợi ích. Với tiêu chí giúp các doanh nghiệp TIẾT KIỆM CHI PHÍ – TỐI ƯU HOẠT ĐỘNG KINH DOANH – TĂNG SỰ HÀI LÒNG CHO KHÁCH HÀNG, Subiz luôn cố gắng không ngừng phát triển thêm nhiều tính năng mới giúp hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động bán hàng tối ưu. Nếu bạn quan tâm tới phần mềm Subiz hãy liên hệ tới Hotline 02473.021.368 để được tư vấn MIỄN PHÍ hoặc nhắn tin trực tiếp vào hộp chat Subiz. 

Share this