Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Đa Kênh Online Giúp Tăng Doanh Thu Gấp Nhiều Lần

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh online là “trợ thủ” đắc lực của mọi doanh nghiệp. Các phần mềm này giúp tối ưu hoá quá trình quản lý hệ thống bán hàng, lưu trữ thông tin khách hàng và sản phẩm. Đồng thời nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tiềm năng, thúc đẩy hiệu quả doanh thu doanh nghiệp. 

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh online nào tốt nhất hiện nay?

Bán hàng đa kênh là hoạt động kinh doanh trên nhiều nền tảng như Website, Fanpage, Zalo OA,… Phần mềm bán hàng đa kênh online được hiểu là công cụ hỗ trợ  quản lý hoạt động bán hàng đa kênh nhờ khả năng đồng bộ dữ liệu. Hiện nay với sự bùng nổ của công nghệ, có nhiều phần mềm quản lý bán hàng đa kênh online ra đời để phục vụ hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp như:

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh online Subiz chat

Subiz chat là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh online tối ưu được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Khi sử dụng Subiz chat doanh nghiệp có thể giảm tối đa chi nhân lực, thời gian và nâng cao hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng Subiz được nhiều doanh nghiệp sử dụng

Phần mềm quản lý bán hàng Subiz được nhiều doanh nghiệp sử dụng

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Subiz chat giúp doanh nghiệp tối ưu hoá hoạt động kinh doanh online với các ưu điểm như:

  • Cập nhật tức thời khách hàng truy cập vào trang website, nắm rõ hành vi khách hàng.
  • Tích hợp đa kênh bán hàng website, Fanpage, Zalo, Email, Instagram,… trên một trang Subiz, dễ dàng quản lý hội thoại khách hàng.
  • Tăng tương tác khách hàng lên tới 95% nhờ tính năng bot và popup cho phép chủ động nhắn tin, thông báo chương trình khuyến mãi,…
  • Phân chia trực chat cho từng bộ phận dễ dàng nhờ tính năng cài đặt Agent và Rule phân phối.
  • Báo cáo thống kê chi tiết đơn hàng, doanh số, hiệu quả cho từng chiến dịch Marketing cụ thể. 
  • Lưu trữ mọi thông tin khách hàng như một CRM từ đó xây dựng chiến lược chăm sóc, thu hút khách hàng hiệu quả. 

Hiện nay Subiz đang phát triển tính năng Tổng đài Call Center Cloud thế hệ mới được vận hành trên nền tảng đám mây qua đường truyền internet. Thay vì sử dụng máy tổng đài cứng tốn hàng chục triệu đồng, bạn có thể đa dạng các thiết bị như máy tính, điện thoại, Ipad,… Đặc biệt, Call Center Cloud của Subiz đa dạng đầu số sip như 1800xx/1900xx/09xx/024xx tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Bego

Bego là phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với nhiều lĩnh vực từ thời trang, siêu thị, mỹ phẩm,… Cũng như nhiều phần mềm quản lý khác, Bego cho phép các doanh nghiệp đồng bộ hoá các kênh bán hàng và quản lý tập trung trên một hệ thống. 

Một số tính năng nổi bật của Bego như: 

  • Quản lý hoạt động bán buôn bán lẻ trên một hệ thống Bego
  • Tăng hiệu quả công việc nhờ khả năng chủ động tiếp cận khách hàng mới. 
  • Sử dụng nhiều công cụ phân tích thị trường, giúp kiểm soát và cập nhật tình hình kinh doanh nhanh chóng.
  • Thống kê quản lý đơn hàng, kiểm soát hoạt động bán hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh online Suno

Sumo là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh thân thiện nhờ giao diện đơn giản. Điểm nổi bật của phần mềm nền là có thể sử dụng trên cả nền tảng website và di động. Sumo có khả năng hỗ trợ các doanh nghiệp xuất báo cáo dữ liệu từ website, Facebook, Zalo.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh online hiệu quả

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh online hiệu quả

Một số ưu điểm nổi bật của Sumo là:

  • Cung cấp giao diện thân thiện, hiểu thị ở nhiều màn hình thiết bị giúp cháu động khi làm việc.
  • Tối ưu từ khóa, hỗ trợ đưa bài web lên top tìm kiếm nhanh chóng.
  • Hỗ trợ quản lý hoạt động bán hàng như thống kê sản phẩm, doanh thu,…

Trustsales – phần mềm quản lý bán hàng cho các doanh nghiệp

Doanh nghiệp bạn hoạt động kinh doanh và muốn tối ưu hoạt động quản lý bán hàng đa kênh có thể sử dụng phần mềm Trustsales. Trustsales nổi bật bởi tính năng tạo quy trình bán hàng tổng thể từ bước tư vấn sản phẩm, lên đơn, tính tiền tới quyết toán và vận chuyển đơn cho khách hàng. 

Trustsales hỗ trợ các doanh nghiệp phân chia công việc cho nhân viên rõ ràng. Đặc biệt có thể quản lý hoạt động bán hàng từ xa nhờ thiết bị điện thoại hoặc ipad, máy tính có kết nối internet.

Ngoài ra, hiện nay còn nhiều phần mềm quản lý bán hàng đa kênh khác như Oneshop, Viettel Sale, Nhanh.vn,… tuỳ vào hoạt động kinh doanh và quy mô các bạn có thể lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp. 

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh?

Doanh nghiệp phát triển hoạt động kinh doanh đa kênh, hàng ngày có hàng nghìn khách hàng nhắn tin gọi điện thắc mắc, đặt đơn hàng, khiếu nại sản phẩm,… Nếu quản lý thủ công doanh nghiệp phải cần sử dụng nhiều nhân lực từ các phòng ban để để xử lý. Lúc này nếu hoạt động quản lý không tốt sẽ rất dễ gây ra tình trạng mất khách, khách đến một lần rồi “chia tay”, xử lý đơn hàng không tốt, bộ phận Marketing và sale mâu thuẫn do không rõ ràng trong công việc,… 

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp tiết kiệm chi phí, gia tăng hiệu quả làm việc

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp tiết kiệm chi phí, gia tăng hiệu quả làm việc

Việc sử dụng phần mềm quản lý lúc này sẽ chính là một “cán cân” để cân bằng tất cả các hoạt động bán hàng đa kênh nhờ khả năng: 

  • Lưu trữ mọi thông tin khách hàng như họ tên, số điện thoại, vị trí địa lý, lịch sử mua hàng,…
  • Quản lý hoạt động bán hàng đa kênh, phân chia công việc nội bộ theo nhiệm vụ rõ ràng trên một hệ thống. 
  • Thống kê lượng khách hàng truy cập tới từ nguồn nào, chiến dịch nào từ đó đánh giá được hoạt động marketing. 
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn lực phân bổ trên mỗi kênh bán
  • Chuyên nghiệp quá quy trình bán hàng, thống kê, báo cáo chính xác hoạt động kinh doanh theo từng giai đoạn. 

Hoạt động kinh doanh luôn phải đối diện với nhiều đối thủ cạnh tranh “nặng ký”. Nếu bạn muốn tồn tại trên thương trường và muốn phát triển nhanh thì sức mạnh công nghệ chính là một những công cụ đắc lực. Thời buổi công nghệ bùng nổ nhiều phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng ra đời giúp hỗ trợ và tối ưu hóa công việc, giảm chi phí nhân công, gia tăng hiệu quả bán hàng. Có thể thấy phần mềm quản lý bán hàng chính là “cánh tay phải” hỗ trợ đắc lực để các doanh nghiệp phát triển bền vững và ngày càng tiến xa. 

Share this

August 1, 2022 - Martech & saletech