Sự tối ưu của Popup Subiz với ý định thoát trang!

Bạn có biết Popup giữ chân khách hàng hiệu quả, tăng X2 lần chuyển đổi? 

Giữ chân khách hàng ở lại Website thành công là yếu tố quan trọng để gia tăng hiệu quả doanh số. Khách hàng vào Website tìm hiểu thông tin tức có nhu cầu. Thời gian ở lại càng lâu bạn càng dễ dàng thuyết phục khách hàng để lại thông tin cá nhân hoặc sử dụng sản phẩm/dịch vụ. 

Exit intent Popup Subiz sẽ giúp bạn thực hiện ý định giữ chân khách hàng trên Website, gia tăng chuyển đổi x2 lần!

Popup Subiz dự đoán ý định thoát trang!

Hiểu được hành vi, cung cấp những giá trị nhất định cho khách hàng là yếu tố giúp bạn giữ chân khách hàng hiệu quả. Điều đó không khó nếu ta tiếp cận trực tiếp, lắng nghe nhu cầu của họ. Ứng dụng vào trang Website, Popup Subiz thông minh có khả năng nắm bắt tâm lý và nhu cầu của khách hàng.

CHI TIẾT: Popup là gì? Các loại popup quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp

Đội kỹ thuật Subiz xây dựng tính năng Popup có khả năng dự đoán chính xác hành vi khách hàng như truy cập trang bao lâu, tỷ lệ cuộn chuột, khách đang dừng lại ở trang nào. Thông minh hơn, Popup Subiz dự đoán chính xác khi nào khách hàng muốn rời bỏ trang thông qua hành động di chuyển chuột từ đó xuất hiện Popup phù hợp thuyết phục khách ở lại, kích thích mua thêm và mở rộng tệp khách hàng bền vững.

Đặc biệt, bạn có thể chủ động với Popup Subiz để thực hiện nhiều hoạt động khác như:

  • Tự động phân chia khách chuyển đổi từ popup cho nhân viên phụ trách

Việc quản lý Popup Subiz hoàn toàn dễ dàng bởi được tự động phân chia khách chuyển đổi. Hiểu đơn giản, tại trang Subiz bạn có quyền thiết lập nhiều Popup theo từng chủ đề và phân chia cho nhân viên phụ trách. 

Điều này rất cần thiết nếu bạn có nhiều chiến dịch khác nhau cần phân chia nhóm phụ trách. Khi có khách điền thông tin vào Popup hay khách click nút điều hướng trang trên Popup thì dữ liệu đó sẽ được tự động cập nhật tới Agent phụ trách. 

  • Chủ động thiết kế Popup riêng

Bạn cũng có thể cá nhân hóa Popup mang tính thương hiệu bạ bằng cách tự thiết kế Popup riêng. Trong quá trình thực hiện đội tư vấn viên Subiz luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn thực hiện thành công.

  • Thông báo email 

Để tăng thêm tính chuyên nghiệp, nâng cao trải nghiệm bạn có thể sử dụng chức năng thông báo email trên Popup Subiz. 

Ví dụ: Sau khi khách hàng điền địa chỉ email, bạn sẽ gửi mail thông báo về mã khuyến mãi dành riêng cho khách hàng hoặc thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng đang quan tâm.

Lựa chọn thời gian Popup Subiz với dự đoán ý định thoát web (Exit intent)

Popup là giải pháp để giữ chân khách hàng nhưng cũng là “con dao” sắc bén khiến khách hàng cảm thấy bị phiền và rời bỏ bạn luôn. Một Popup xuất hiện đúng lúc, cung cấp nội dung giá trị không chỉ thu hút khách hàng mà còn tăng x2 lần chuyển đổi. Ngược lại Popup, thời gian xuất hiện không phù hợp, nội dung không thu hút sẽ gây phản tác dụng. 

Popup Subiz dự đoán trước hành vi rời website (Exit intent) của khách truy cập. Ngay lập tức, Popup sẽ hiển thị đúng thời điểm đó, đưa ra thông điệp hấp dẫn để thuyết phục khách hàng ở lại. Thuật toán nhận biết ý định thoát web của Subiz hoạt động bằng cách dõi theo vị trí chuột của người dùng và kích hoạt chiến dịch khi chuột tiếp cận phía trên cửa sổ trình duyệt – điều này cho biết họ có ý định thoát khỏi trang web của bạn. 

XEM NGAY: 6 cách thôi thúc khách hàng điền thông tin trên pop up

Popup

Popup giữ chân khách hàng

Nội dung Popup cũng rất quan trọng trong hành trình giữ chân khách hàng có ý định thoát trang. Subiz đã thiết kế nhiều mẫu với nội dung thu hút, bạn có thể ứng dụng để đo đếm hiệu quả. 

Cách cài đặt Pop-up Subiz khi khách có Ý định thoát web

  • Bước 1: Tạo campaign, lựa chọn popup mẫu và chỉnh sửa theo ý bạn.
  • Bước 2: Chuyển sang Tab điều kiện, tại phần kích hoạt (Hiển thị khi) bạn click nút “Thêm điều kiện kích hoạt” và chọn Ý định thoát.
  • Bước 3: Lưu chiến dịch. 

Sử dụng Popup là một trong những chiến lược tiếp cận, thu hút khách hàng của nhiều doanh nghiệp. Với hình thức này, bạn không chỉ tiếp thị sản phẩm tới đúng khách hàng mà còn gia tăng hiệu quả chuyển đổi. Vì lý do đó, Subiz khuyên bạn nên tận dụng ngay tính năng Popup để thúc đẩy doanh số. 

Subiz luôn vận động và phát triển! Tính năng Popup Subiz được đội kỹ thuật không ngừng cải tiến để tính năng thông minh hơn. Ngoài ra, chúng tôi chủ động thiết kế nhiều mẫu mới phù hợp với từng khách hàng theo nhu cầu!

TÌM HIỂU THÊM:

Share this

February 2, 2023 - Subiz và các kỹ năng