Subiz – Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp!

Subiz là giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp với nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại. Subiz giúp các doanh nghiệp thay đổi từ mô hình truyền thống sang dạng doanh nghiệp số, thuận tiện cho quá trình quản lý và vận hạnh. Mạnh mẽ hơn, Subiz trở thành nền tảng làm việc số mọi quy trình, số liệu, xúc tiến chiến lược phát triển và doanh số. 

Subiz đóng vai trò gì?

Cuộc cách mạng công nghệ thông tin 4.0 ảnh hưởng rất lớn tới phương thức hoạt động, tư duy kinh doanh, hình thức điều hành,… của các doanh nghiệp. Thực tế, có tới 93% các công ty, doanh nghiệp đồng ý rằng chuyển đổi số rất cần thiết trong hoạt động kinh doanh của họ giúp đơn giản hóa công việc, dễ dàng quản lý. 

Phần mềm Subiz sử dụng nền tảng số giúp doanh nghiệp thúc đẩy chuyển số nhanh, đơn giản hóa hoạt động quản trị, thúc đẩy hiệu suất làm việc. Nền tảng Subiz được tạo ra bởi những công nghệ hiện đại, sử dụng đường truyền internet, cho phép doanh nghiệp sử dụng ngay dưới dạng dịch vụ thay vì phải tự đầu tư và vận hành từ đầu.

Subiz là giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Subiz là giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Subiz chuyển đổi số như thế nào? 

Subiz ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp doanh nghiệp rút ngắn quy trình làm việc, đồng thời nâng cao hiệu quả công việc nhờ:

Số hóa dữ liệu khách hàng đa kênh

Theo thống kê, trung bình một doanh nghiệp hàng năm thất thoát khoảng 30% tổng thiệt hại bởi phương thức lưu trữ thủ công như hư hỏng, thất lạc,.. chưa kể việc cất giữ thủ công tốn nhiều diện tích của công ty, khi cần tìm lại mất nhiều thời gian.

Subiz giúp doanh nghiệp số hóa 99% dữ liệu khách hàng nhờ công nghệ điện toán đám mây. Mọi định danh khách hàng, các lịch sử hoạt động của khách hàng, tương tác của khách hàng và đơn hàng của khách hàng được chuyển từ phương thức truyền thống (giấy, hóa đơn giấy,…) sang kỹ thuật số (hóa đơn điện tử, file lưu trữ bằng máy tính,…). Subiz hỗ trợ tập trung dữ liệu thông tin khách hàng, sản phẩm bằng file trên máy tính kết nối internet với dung lượng lớn. Điều này giúp các doanh nghiệp không bị phân mảnh và dễ dàng làm việc, quản lý dù ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có kết nối internet. 

Subiz còn thống kê tất cả dữ liệu khách hàng và đơn hàng theo ngày/ tuần/tháng. Dựa vào đó, doanh nghiệp có thể kiểm kê chính xác về hoạt động kinh doanh đánh giá hiệu quả ở từng giai đoạn. 

Mạnh mẽ hơn, doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến từ nhiều nguồn Web, Zalo OA, Fanpage,… Thông tin khách hàng cũng sẽ được đồng bộ hóa và tập trung ở Subiz. Bạn theo dõi ở mục hội thoại để biết ai đang chat và cần trả lời tin nhắn nào trước để nâng cao hiệu quả tương tác. 

Chủ động tiếp cận khách hàng

So với phương thức kinh doanh cửa hàng truyền thống, khách hàng sẽ chủ động tìm tới bạn. Giải pháp chuyển đổi số Subiz giúp bạn lật chuyển tình thế!

Mỗi cuộc chat đều là một cơ hội. Subiz giúp bạn gia tăng cơ hội bằng việc chủ động gửi lời mời chat và trả lời tự động (chatbot, pop-up). Mục đích của việc chuyển đổi này không chỉ đổi mới phương thức hoạt động mà còn tạo chuyện nghiệp, thúc đẩy doanh thu. 

 

chat-bot

Subiz giúp bạn theo dõi hoạt động của khách hàng trên Website tại thời điểm chat. Những thông tin về khách hàng như vị trí địa lý, thời gian ở lại trang, nguồn truy cập,… cũng sẽ hiển thị. Đây là cơ sở quan trọng để doanh nghiệp từng bước hiểu rõ về thị trường, chân dung khách hàng từ đó đánh giá và xây dựng chiến lược phát triển phù hợp. 

Theo dõi và quản lý khách hàng truy cập 

Điểm mạnh của Subiz là tập hợp thông tin khách hàng từ nhiều điểm chạm, nhiều nguồn như Website, Fanpage, Zalo OA, Email, kênh tổng đài,… Đồng thời thống kê chi tiết lượng người dùng, từ đó đánh giá hành vi và thói quen khách hàng.

  • Thu thập dữ liệu: Subiz giúp  doanh nghiệp theo dõi hành vi khách hàng, mang về những thông tin chi tiết: Đến từ đâu, sử dụng thiết bị gì, email, số điện thoại,… 
  • Lọc và tìm kiếm thông tin: Bạn có thể dễ dàng lọc ra được những khách truy cập lần đầu, khách quay lại qua bộ lọc lịch sử chat. Bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin khách truy cập qua tên, email, số điện thoại hoặc nội dung đã trao đổi.
  • Thêm, chỉnh sửa thông tin: Bạn hoàn toàn có thể thêm, chỉnh sửa thông tin khách truy cập.
  • Gắn nhãn cho khách truy cập: Bạn có thể chủ động gắn nhãn cho khách truy cập để dễ dàng phân loại. Ví dụ, khách đến từ Facebook, khách vào từ quảng cáo, khách gọi điện tới,…

Từ dữ liệu phân tích đó, doanh nghiệp xây dựng được chiến lược chăm sóc khách hàng, cung cấp trải nghiệm liền mạch từ trước bán, trong bán, giao hàng và hậu mãi. Mỗi một giai đoạn này sẽ góp phần quan trọng để xây dựng tập khách hàng trung thành. 

Sẵn sàng chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi!

Ứng dụng điện thoại của Subiz sẽ giúp bạn luôn ở bên và sẵn sàng tư vấn khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể chăm sóc khách hàng ngay cả ngoài giờ hành chính bằng chính chiếc điện thoại thông minh của mình. Điều này không chỉ tạo điều kiện để linh hoạt trong công việc mà còn gia tăng cơ hội tương tác, tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng từ đó thúc đẩy doanh thu.

ap-mobile

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp là một trong những xu thế hàng đầu. Subiz là giải pháp giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công và hiệu quả, chiếm lĩnh thị trường cạnh tranh. Thích ứng với công nghệ hiện đại, chúng tôi luôn đổi mới mình bằng việc phát triển thêm nhiều tính năng hiện đại và nâng cấp hơn!

Share this

October 10, 2022 - Subiz và các kỹ năng