Cùng Subiz tối ưu trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực Chăm sóc sắc đẹp

Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin như hiện nay, các kênh online chính là lựa chọn lý tưởng của các doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp để quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu, cung cấp thông tin dịch vụ và tạo lòng tin với khách hàng.

Sở hữu một website Spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, tinh tế, bạn đã biết cách để gia tăng lượng khách hàng và cạnh tranh với hàng ngàn đối thủ khác chưa? Subiz sẽ giới thiệu đến bạn một vài ý tưởng thiết thực và dễ thực hiện để mang lại cho khách hàng ấn tượng thực sự khác biệt.

1. Thể hiện mạnh mẽ sự sẵn sàng hỗ trợ

Hàng ngàn trung tâm Spa, thẩm mỹ viện đang sử dụng Subiz để tương tác với khách hàng ghé thăm website. Cửa sổ Subiz giúp khách truy cập có thể thoải mái trò chuyện với tư vấn viên và nhận được sự hỗ trợ tức thì!

Không quá gò bó với màu xanh mặc định trên Subiz. mỗi đơn vị trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp lại có những sáng tạo vô cùng tuyệt vời ngay trên giao diện cửa sổ Subiz giúp hài hòa với tổng thể website, thêm khẳng định hình ảnh thương hiệu của trung tâm làm đẹp và thể hiện mạnh mẽ sự sàng hỗ trợ trực tiếp khách hàng ngay trên trang website.

Chẳng hạn, Spa có thể sử dụng hình ảnh Button chat như “một lời mời” khách hàng trò chuyện trực tuyến ngay trên cửa sổ Subiz. Hình ảnh gần gũi, thông điệp nhẹ nhàng sẽ giúp xóa tan mọi rào cản e ngại ban đầu của khách hàng.

toi uu trai nghiem nganh cham soc khach hang

Ngoài ra, việc triển khai tính năng Automation trên Subiz sẽ giúp bạn nhận diện khách truy cập website và tự động gửi thông điệp sẵn sàng hỗ trợ để đưa khách hàng đến gần với bạn hơn.

2. Gia tăng sự hài lòng và xây dựng niềm tin

Chị em phụ nữ – khách hàng chính của các Spa, thẩm mỹ viện thường có thói quen truyền miệng những kinh nghiệm làm đẹp, nếu bạn khiến 1 khách hài lòng, có thể sẽ có thêm 10 hay cả 100 khách hàng biết đến bạn.

Chăm sóc sắc đẹp là một trong những những lĩnh vực nhạy cảm và rất khó để chinh phục được lòng tin của khách hàng. Việc tạo ấn tượng ban đầu thật tốt là một trong những cách thức giúp tư vấn viên dễ dàng trò chuyện với khách hàng hơn.

Bằng cách quan sát khách hàng từ Dashboard Subiz, bạn có thể nhận biết được họ đang quan tâm dịch vụ trắng da hay dịch vụ thẩm mỹ, hoặc đó là khách hàng mới hay cũ. Từ đây, bạn nên chủ động gửi tin nhắn cá nhân và chia sẻ một cách cởi mở những tips làm đẹp hay hỗ trợ khách hàng khi họ đang phân vân giữa những sản phẩm của bạn. Chúng ta không nên bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để có được một khách hàng tiềm năng bằng cách mang đến sự hỗ trợ tận tâm nhất.

Xay dung du lieu khach hang voi subiz

Subiz cũng giúp bạn thu thập và lưu thông tin khách hàng đã từng vào website và có tương tác với bạn đồng thời tìm lại nội dung tư vấn trước đây để có thể dễ dàng bắt đầu trò chuyện như những người bạn đã quen biết. Điều này sẽ giúp gia tăng thiện cảm của khách hàng, khiến họ trở nên gắn bó với spa, thẩm mỹ viên của bạn hơn.

Tốc độ phản hồi cũng là một yếu tố rất quan trọng. Để khách hàng không phải chờ đợi, bạn nên sử dụng thư viện câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến như báo giá, thông tin bác sỹ, liệu trình chăm sóc da,…

Sử dụng thư viện câu trả lời để phản hồi khách hàng nhanh chóng và hiệu quả

3. Theo đuổi khách hàng tiềm năng qua các kênh tương tác

Lượng người dùng các trang mạng xã hội như Facebook,… và Email ở Việt Nam vẫn đang không ngừng gia tăng, đây chính là các kênh tiềm năng để các Thẩm mỹ viện, Spa tập trung đầu tư khai thác, quảng cáo. Marketing trực tuyến có khả năng truyền tải thông tin dịch vụ đến khách hàng vô cùng rộng rãi và tốc độ.

Subiz không chỉ hỗ trợ bạn tương tác khách hàng hiệu quả trên Website, mà bạn còn có thể khai thác thông tin khách hàng từ website, theo đuổi họ qua Fanpage và Email ngay trên Dashboard của Subiz. Để có một chiến dịch marketing trực tuyến đạt hiệu quả cao, bạn cần thường xuyên online Subiz để gia tăng cơ hội tiếp cận trực tiếp  và theo đuổi khách hàng ghé thăm Website, Facebook, Email.

Subiz tương tác khách hàng

Subiz tương tác khách hàng trên nhiều kênh

4. Tương tác khách hàng mọi lúc mọi nơi

Không phải lúc nào bạn online mới có khách hàng tương tác, ngay cả khi bạn vừa tắt máy tính, sẽ ít nhiều có khách hàng hỏi về sản phẩm dịch vụ của bạn, khi đó, bạn không kịp thời phản hồi, bạn sẽ mất đi một khách hàng rất tiềm năng. Đáp ứng nhu cầu tương tác của bạn, Subiz App Mobile sẽ hỗ trợ bạn tương tác và quản lý thông tin khách hàng 24/7 chỉ với một chiếc smartphone có kết nối mạng.

subiz app mobile

Thông tin cài đặt Subiz App Mobile

5. Thống kê khách hàng tiềm năng qua Subiz

Trong khi tư vấn, tư vấn viên có thể đánh dấu khách hàng bằng cách gắn thẻ Tag theo danh mục dịch vụ như chăm sóc da hay thẩm mỹ công nghệ cao, hoặc theo mức độ tiềm năng như báo giá, đặt hẹn,…

Ngoài ra, bạn có thể tổng hợp, đánh giá các tương tác với khách hàng từ các kênh ngay tại mục Thống kê dựa trên các tiêu chí thống kê theo thời gian, theo tư vấn viên chat, theo kênh tương tác,…

4. Thống kê

Share this