Đối với những website bán hàng trực tuyến, sự hiện diện của cửa sổ chat Subiz như một thành tố không thể tách rời của web. Vậy, “Subiz có thân thiện với di động không? Tích hợp Subiz có ảnh hưởng tới tiêu chí đánh giá website thân thiện với di động của Google hay không?”
Hãy cùng xem những phân tích dưới đây nhé:
1, Kiểm tra mức độ thân thiện với di động của website
Sử dụng công cụ được phát hành chính thức từ Google: Kiểm tra mức độ thân thiện của web với mobile. Bạn chỉ cần nhập url của website
Ví dụ: https://subiz.com
Kết quả sẽ là:
Thật tuyệt vời! Website Subiz hoàn toàn thân thiện với thiết bị di động.
Hãy cùng xem một số website khác nhé:
Và Tất cả những website trên hiện tại đều đang tích hợp cửa sổ chat Subiz.
2, Kiểm tra điều kiện thân thiện của Cửa sổ chat
Điều kiện thân thiện :
- Cấu hình cửa sổ chat tự động tương thích với mọi thiết bị di động.
Dù website bạn có bản mobile hay không, khi khách truy cập website bạn trên thiết bị di động, cửa sổ chat Subiz hoàn toàn tự động điều chỉnh phù hợp với kích thước của thiết bị di động đó: smartphone, tablet,.. - Nội dung trong cửa sổ chat được thiết kế phù hợp, không bị tràn ra khỏi khung. Khách truy cập không cần di chuyển chiều ngang, chiều dọc để có thể theo dõi được toàn bộ nội dung.
- Kích cỡ chữ dễ đọc, không cần phải phóng to, khách truy cập dễ nhận biết.
- Thiết kế cửa sổ chat của Subiz không phải Flash.
- Cửa sổ chat hiển thị để khách truy cập dễ dàng chạm vào để click mà không bị lẫn sang các link khác.
Subiz hoàn toàn thân thiện với điện thoại di động rồi nhé. Việc của bạn bây giờ là hãy tương tác khách hàng thật tốt, mọi việc còn lại cứ để Subiz lo.
“Nội dung luôn là vua, tuy nhiên điều này đang thay đổi. Nội dung vẫn cực kỳ quan trọng, nhưng trải nghiệm người dùng cũng quan trọng không kém. Sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu người dùng không thể đọc một cách thoải mái những nội dung trên trang web của bạn“, Sadan nói.
Bài liên quan: Kiểm tra Website đạt chuẩn Mobile Friendly