1. Gửi lời chúc Tết tự động tới khách hàng
Lời chúc Tết là cách thể hiện sự quan tâm, giúp doanh nghiệp gắn kết cảm xúc và xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Công cụ hỗ trợ: Broadcast – Gửi hàng loạt ZNS Zalo, Email, tin nhắn,..
Cách thực hiện:
- Soạn sẵn các mẫu lời chúc Tết thân thiện và ý nghĩa khi khách truy cập Website hoặc gửi tin nhắn tới. Ví dụ: “Chúc anh/chị [Tên khách hàng] một năm mới an khang thịnh vượng!”
Xem chi tiết: Cài đặt tự động gửi ZNS trên Subiz
2. Thiết lập thông báo nghỉ Tết
Để thuận tiện cho việc liên hệ và lên kế hoạch của khách hàng, Doanh nghiệp nên có thông báo thời gian nghỉ Tết chi tiết để thuận tiện cho việc hỗ trợ.
Công cụ hỗ trợ: Ngoài bài viết thông báo trên Website, bạn có thể sử dụng công cụ Bot trả lời tự động.
Cách thực hiện: Soạn thông báo chi tiết về thời gian nghỉ Tết và ngày làm việc trở lại. Cài đặt tin nhắn trả lời tự động trên tất cả các kênh Website, Zalo, Facebook
Ví dụ: “Chúng tôi hiện đang nghỉ Tết từ [ngày] đến [ngày]. Mọi thắc mắc sẽ được hỗ trợ sau ngày [ngày]. Chúc bạn năm mới vui vẻ!”
3. Chạy chiến dịch khuyến mãi Tết
Thông báo chương trình ưu đãi Tết bằng Popup
Sử dụng pop-up trên website để giới thiệu các ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, lì xì, quà tặng đặc biệt. Cá nhân hóa nội dung để thu hút sự chú ý của khách hàng. Ví dụ: “Chúc mừng năm mới! Đặt hàng ngay hôm nay để nhận lì xì đầu năm!”
Gửi tin nhắn hàng loạt qua nhiều kênh:
Sử dụng tính năng Broadcast Email, Zalo OA, Email, và Messenger,… để gửi lời chúc năm mới cùng thông tin ưu đãi trước và sau Tết, tạo hiệu ứng lan tỏa và kích thích nhu cầu mua sắm. Ví dụ: “Đầu năm rộn ràng – Ưu đãi ngập tràn! Giảm 20% cho đơn hàng đặt từ [ngày].”
Bằng cách kết hợp các công cụ tự động và chiến lược thời điểm phù hợp, chiến dịch khuyến mãi Tết không chỉ giúp gia tăng chuyển đổi mà còn tạo thiện cảm, duy trì kết nối bền vững với khách hàng
4. Duy trì hỗ trợ khách hàng
Công cụ hỗ trợ: Bot trả lời tự động và cài đặt Subiz App Mobile
Bot tự động hỗ trợ 24/7
- Cài đặt bot trả lời các câu hỏi phổ biến như giá cả, thông tin sản phẩm hoặc hướng dẫn đặt hàng.
- Hướng dẫn khách hàng tự xử lý một số vấn đề cơ bản hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ sau Tết. Xem chi tiết: Một số kịch bản bot
Subiz App Mobile chăm sóc khách hàng
Với phiên bản App Mobile 4.0, bạn hoàn toàn có thể tương tác với khách hàng mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi không online trực tiếp ở máy tính.
Subiz có hỗ trợ app trên điện thoại. Bạn có thể tải app Subiz theo các đường link dưới đây:
Bạn có thể sử dụng app mobile Subiz để trả lời tin nhắn và gọi điện thoại tổng đài.
- Xem video hướng dẫn trả lời tin nhắn trên app Subiz
- Xem video hướng dẫn nghe và gọi điện thoại trên app Subiz
5. Tạo không khí Tết trên Web bằng Subiz
Trang trí Website với không khí Tết rộn ràng sẽ giúp tạo cảm giác hân hoan và thu hút sự chú ý của khách hàng. Subiz cung cấp các mẫu nút chat và pop-up chủ đề Tết sẵn có, giúp bạn:
- Thể hiện không khí mùa xuân: Làm mới giao diện Website với các thiết kế đậm chất Tết như hoa mai, hoa đào, lì xì, pháo đỏ,…
- Cài đặt nhanh chóng: Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể làm cho Website thêm phần rực rỡ, thân thiện và phù hợp với dịp lễ.
- Tạo ấn tượng mạnh: Khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tinh thần lễ hội của doanh nghiệp ngay từ lần đầu truy cập.
Subiz không chỉ giúp bạn duy trì kết nối với khách hàng dịp Tết mà còn tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng hiệu quả kinh doanh và xây dựng thiện cảm khách hàng qua các tính năng thông minh và tự động hóa. Để được hỗ trợ, liên hệ: