Xử lý lỗi trên Zalo OA
Bài viết tổng hợp một số lỗi gửi tin nhắn thường gặp trên kênh Zalo OA và cách xử lý.
Lỗi: Bạn cần mua gói trả phí Zalo
- Nguyên nhân: Zalo OA chưa trả phí hoặc hết hạn gói đã trả phí. Cách kiểm tra gói dịch vụ của Zalo: Đăng nhập Zalo OA > Quản lý > Quản lý tài khoản > trong Quản lý gói xem gói nâng cao hay premium chưa?
- Cách xử lý: Nếu chưa,, bạn cần mua gói Nâng cao hoặc premium của Zalo OA. Xem hướng dẫn trả phí.
Lỗi: Token hết hạn, vui lòng tích hợp lại Zalo
- Nguyên nhân: Do Zalo giới hạn quyền nhận gửi tin nhắn cho Subiz trong 1 khoảng thời gian nên Quản trị viên Zalo cần cấp lại quyền cho Subiz bằng cách tích hợp lại Zalo vào Subiz.
- Cách xử lý: Bạn thao tác lại các bước Tích hợp Zalo OA vào Subiz tại trang Cài đặt > Tích hợp Zalo.
Lỗi: Invalid token
- Nguyên nhân: Token Zalo OA hết hạn
- Cách xử lý: Tích hợp lại Zalo OA vào Subiz để cấp lại các quyền nhắn tin cho Subiz.
Lỗi 230: user has not interacted with Zalo OA in the past 7 days
- Nguyên nhân: Do khách hàng không có tương tác nhắn tin tới Zalo OA trong 7 ngày gần nhất.
- Cách xử lý: Liên hệ khách qua kênh khác như gọi điện thoại, gửi email, nhắn tin messenger