Nhảy tới nội dung

Xử lý lỗi trên Zalo OA

Bài viết tổng hợp một số lỗi gửi tin nhắn thường gặp trên kênh Zalo OA và cách xử lý.

Lỗi: Bạn cần mua gói trả phí Zalo

  • Nguyên nhân: Zalo OA chưa trả phí hoặc hết hạn gói đã trả phí. Cách kiểm tra gói dịch vụ của Zalo: Đăng nhập Zalo OA > Quản lý > Quản lý tài khoản > trong Quản lý gói xem gói nâng cao hay premium chưa?
  • Cách xử lý: Nếu chưa,, bạn cần mua gói Nâng cao hoặc premium của Zalo OA. Xem hướng dẫn trả phí.

Lỗi: Token hết hạn, vui lòng tích hợp lại Zalo

  • Nguyên nhân: Do Zalo giới hạn quyền nhận gửi tin nhắn cho Subiz trong 1 khoảng thời gian nên Quản trị viên Zalo cần cấp lại quyền cho Subiz bằng cách tích hợp lại Zalo vào Subiz.
  • Cách xử lý: Bạn thao tác lại các bước Tích hợp Zalo OA vào Subiz tại trang Cài đặt > Tích hợp Zalo.

Lỗi: Invalid token

Lỗi 230: user has not interacted with Zalo OA in the past 7 days

  • Nguyên nhân: Do khách hàng không có tương tác nhắn tin tới Zalo OA trong 7 ngày gần nhất.
  • Cách xử lý: Liên hệ khách qua kênh khác như gọi điện thoại, gửi email, nhắn tin messenger